Mời tham gia hội thảo "Hướng nghiệp - lần 2"

"Làm thế nào để các con vững vàng, tự tin ra các quyết định nghề nghiệp trong từng giai đoạn của cuộc đời? Làm thế nào để con có thể lựa chọn một công việc phù hợp với năng lực và tính cách của bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc tốt và an toàn?", để giúp phụ huynh giải đáp được những băn khoăn trên, sáng chủ nhật ngày 11/3/2018, English and Thinking Home (https://www.facebook.com/fivefingersenglishclub/) sẽ phối hợp cùng Không Gian Yêu Thương (https://www.facebook.com/KHONGGIANYEUTHUONG/?ref=br_rs) tổ chức buổi hội thảo chia sẻ về chủ đề Hướng nghiệp – lần 2 nhằm giúp quý phụ huynh có cái nhìn tường minh và cụ thể hơn trong quá trình định hướng nghề nghiệp và giúp cho các con tự tin ra các quyết định nghề nghiệp với tính khả thi cao.
1. Người chia sẻ: Cô Nguyễn Thị Hồng Liên
Không chỉ là một bà mẹ đã có rất nhiều trăn trở, tìm tòi và có nhiều chia sẻ hữu ích với cộng đồng
phụ huynh của Box Giáo dục WTT và của group Con Tự Học trong gần 10 năm qua; chị Hồng Liên còn là người đã tích lũy nhiều kiến thức và trải nghiệm bản thân về định hướng nghề nghiệp cụ thể như sau:
Chị đã 5 năm nghiên cứu và tự triển khai giáo dục hướng nghiệp trong một dự án quốc tế dưới sự hướng dẫn của cô Elenor Snape - một tư vấn viên hướng nghiệp tại Anh và Tiến sĩ Nicky - Giám đốc trung tâm hướng nghiệp toàn cầu tại Anh. Đồng thời, chị có 4 năm làm việc trong lĩnh vực quản trị nhân sự và đào tạo và hơn 10 năm làm ở các ngân hàng như Viettin bank, Ocean bank ở các vị trí khác nhau, chị đã tự khởi nghiệp và điều hành công ty thương mại tài chính và giáo dục.
2. Nội dung chia sẻ, thảo luận:
Nội dung:
- Mục tiêu của giáo dục hướng nghiệp là gì?
- Lợi ích của việc giáo dục hướng nghiệp trong bối cảnh hiện nay?
- Khái quát nội dung giáo dục hướng nghiệp theo từng độ tuổi?
- Vai trò của phụ huynh và nhà trường trong từng giai đoạn phát triển của con
- Thảo luận, đóng góp và trao đổi ý kiến kinh nghiệm từ các phía phụ huynh.
3. Thời gian:
A. Hội thảo " Hướng Nghiệp"
Thời gian: 9h00-11h00 sáng Chủ nhật ngày 11/3/2018.
4. Chi phí tham dự hội thảo:
Hội thảo: miễn phí (Ban tổ chức chỉ xin thu phí 50k để chi trả chi phí nước, bữa ăn nhẹ giữa giờ, giao lưu với giáo viên nước ngoài cho trẻ)
5. Địa điểm tổ chức:
KHÔNG GIAN YÊU THƯƠNG, Nhà sinh hoạt cộng đồng CT3, tầng 2, Trung Văn, Tố Hữu. Gần trường The Olympia school.
Trên đây là toàn bộ nội dung chi tiết, quý phụ huynh có cùng mối quan tâm vui lòng điền vào form đăng ký dưới đây.
https://docs.google.com/forms/d/1cY8Tzuts-SXJZuyx1Fy-z-nEsmv78caxPe2g3pp2e94/edit?usp=drive_web