GrowthHack sharing | Pricing Strategy & Maximize Profit

THẤU HIỂU CẦU NỐI GIỮA "GIÁ TRỊ" VÀ "GIÁ CẢ"

Không ít công ty rơi vào cái bẫy đặt giá cả và mục tiêu lợi nhuận rất cảm tính, kiểu “Chỉ cần so với giá của đối thủ chính ở cùng phân khúc giá, rồi định ngang cơ với đối thủ, hay có thể định giá nhỉnh hơn một chút, hay giá thấp một chút tùy vào tài sản thương hiệu của mình mạnh đến đâu”, hoặc là “cứ tính tổng chi phí sản phẩm rồi cộng khoản lợi nhuận mong vào là xong”.

Kết quả của việc hành xử cảm tính này là bạn luôn cảm thấy lo lắng và bị động trước những hành động và áp lực bên trong (phòng Sales, Finance, Sản xuất…) lẫn bên ngoài (Đối thủ, người tiêu dùng, nhà bán lẻ…). Giải pháp để chấm dứt việc này chính là thấu hiểu trọn vẹn chuỗi giá trị doanh nghiệp (value chain) từ đó xác định marketer có thể hành động/ảnh hưởng vào việc gì/phần nào – nói gì thì cần nói với ai (phòng ban nào), nói bằng cách nào?

Buổi toạ đàm GrowthHack Sharing 1 với sự tham gia của 3 chuyên gia từ 3 góc nhìn: quản lý thương hiệu (brand management), quản lý tài chính (business analytic) và sâu sát thị trường & sức mua (trade marketing) mong muốn mang lại góc nhìn toàn diện, đa chiều và khoa học, có hệ thống về hai bài toán đầu-cuối “tưởng gần mà xa”: giá trị và giá cả.

Vài nội dung nổi bật trong buổi toạ đàm:

* Xây dựng chiến lược giá và mục tiêu lợi nhuận trên nền tảng cơ hội tăng trưởng (Source of Growth).
* Những yếu tố nội bộ ảnh hưởng đến Giá cả (Pricing) và Lợi Nhuận (Profit), marketer có tiếng nói trong yếu tố nào?
* Những yếu tố bên ngoài để cân nhắc khi xây dựng và quản trị chiến lược giá dọc theo chuỗi cung ứng (giá bán buôn, bán sỉ, bán lẻ, phòng thủ thương hiệu, tấn công đối thủ, quản lý khuyến mãi…)

Các chuyên gia đồng hành:

* Chị Lan Yến, Senior Brand Manager – Coca Cola South East Asia, ngành hàng nước có ga.
* Anh Ngọc Hải, Business Analysis Manager – Kimberly Clark Vietnam.
* Anh Thái Đạt, former Senior Trade Marketing Manager – Heineken Vietnam.
Thời gian: 13:30 – 16:30, chiều thứ 7 – 10.03.2018

Địa điểm: Cafe Thứ Bảy – 264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3

Đăng ký tại đây: http://bit.ly/GHS01