Marketing Challengers mùa 9 - Lễ khai mạc bùng cháy ngọn lửa đam mê

Vào sáng ngày 10/03/2018 vừa qua, lễ khai mạc mở màn Marketing Challengers mùa 9 chính thức diễn ra tại trường đại học RMIT, khởi đầu hành trình tìm kiếm ngôi vị quán quân của cuộc thi.

Các bạn thí sinh lắng nghe phần trình bày của đại diện Bloomer.

Buổi lễ vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của khách mời đến từ các nhà tài trợ và đối tác chiến lược của chương trình, bao gồm Bloomer, Leo Burnett, Tomorrow Marketers, S.O.C, DMS, IDM, Lixibox, Lotte Cinema, Starbucks và YAN News, và đại diện từ phía sinh viên đại học RMIT cùng ban tổ chức cuộc thi Marketing Challengers mùa 9.

Sự kiện mở đầu với lời chào mừng các bạn thí sinh đã đến tham gia ủng hộ cuộc thi. Sau đó, ban tổ chức giới thiệu các nhà tài trợ và đối tác chiến lược đã đồng hành cùng Marketing Challengers mùa 9 và gửi đến họ những đoá hoa nồng thắm nhất như một lời cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ và giúp đỡ của các thương hiệu trong suốt cuộc hành trình của cuộc thi, đặc biệt đối với một chương trình được tổ chức hoàn toàn bởi sinh viên như Marketing Challengers.

Bạn Nguyễn Anh Phương, Trưởng dự án Marketing Challengers mùa 9, tặng quà cho đại diện Bloomer.

Tiếp nối sự kiện, kết quả của cuộc thi ảnh được công bố và trao giải. Cuộc thi ảnh với tên gọi “Touch Your Dream” là cuộc thi được Marketing Challengers xây dựng dựa theo hình ảnh của nhà tài trợ Bloomer, hướng theo ý nghĩa của thương hiệu: “There is always something that is worth sharing and inspiring” (Mỗi người đều có một câu chuyện có thể truyền cảm hứng). Nhằm vinh quang những kỉ niệm đáng tự hào nhất giữa hàng trăm hình ảnh được gửi về chương trình, Marketing Challengers đã công bố mười câu chuyện và hình ảnh truyền cảm hứng nhất về khoảnh khắc đột phá trong đời của các bạn và gửi đến những người thắng cuộc phần quà nho nhỏ để thúc đẩy những đột phá lớn hơn trong tương lai.

Một số hình ảnh của các bạn tham gia cuộc thi ảnh.

Tiến đến gần tâm điểm của sự kiện, buổi lễ khai mạc tiếp tục với phần giới thiệu của chị Lê Nhật Huyên, Trưởng ban Nội dung Marketing Challengers mùa 9, về cấu trúc cuộc thi và chủ đề chính của mùa thi năm nay: tiếp thị có ý nghĩa xã hội và tiếp thị số. Hai hình thức tiếp thị này đang dần chiếm lấy ưu thế trên thị trường và là mục tiêu hướng đến của nhiều thương hiệu trên thế giới, trong đó có cả Bloomer. Với đề thi năm nay, các nhóm thí sinh phải vận dụng kết hợp cả hai hình thức này để mang đến một chiến dịch quảng cáo phù hợp với hình ảnh của Bloomer.

Sau đó, nhằm xoa dịu bầu không khí căng thẳng của hội trường sau phần công bố đề thi, hai tiết mục trình diễn ca nhạc của Music Club đến từ đại học RMIT và Hoa Sen đã khuấy động lại sự náo nhiệt của khán phòng để chuẩn bị cho phần mục mà các bạn thí sinh mong đợi nhất trong ngày lễ khai mạc.

Buổi trò chuyện cùng hai đại diện đến từ Bloomer chính là tâm điểm của sự kiện lần này, tạo điều kiện cho các bạn thí sinh có cơ hội hỏi đáp và hiểu thêm về Bloomer, từ đó nâng cao chất lượng bài thi của mình. Nhiều câu hỏi thú vị đã được đặt ra cho ban tổ chức, giúp không khí hội trường trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Hai đại diện Bloomer giải đáp các thắc mắc của thí sinh.

Lễ khai mạc Marketing Challengers kết thúc bằng lời đồng thanh của cả khán phòng với câu nói: “Let’s all burst into flames”. Đây không chỉ là hi vọng gửi gắm của Marketing Challengers mùa 9 về sự bùng cháy mạnh mẽ của những ý tưởng độc đáo đến từ các bạn marketer trẻ, mà còn là động lực tiếp sức cho các bạn trên chặng đường chạy nước rút của cuộc thi năm nay.

Marketing Challengers mùa 9 đã bắt đầu mở đơn đăng ký vào ngày 26/02/2018 và kết thúc đăng ký cá nhân vào 11:59 PM 12/03/2018 và đăng kí nhóm & nộp bài vòng 1 vào 5:00 PM 18/03/2018.

Mọi thông tin chi tiết hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến cuộc thi vui lòng liên hệ: