Chính thức phát động Cuộc thi CMO Think & Action 2018

“THINK fisrt or ACT first?” Cũng giống như hàng ngàn sự lựa chọn không có đáp án đúng khác trong cuộc sống. Chằng ai có câu trả lời, ngoại trừ bạn!

See Beyond - Look Deeper!

Và cách duy nhất để bạn tìm thấy lời giải chính là hãy thay đổi góc nhìn.

“SEE BEYOND” để xem thế giới bên ngoài có đơn giản như những gì bạn thấy.

“LOOK DEEPER” để thấu rõ insight của chính bản thân mình!

Mang trong mình sứ mệnh “Grow the expert in you”, CMO THINK AND ACTION 2018 đã chính thức quay trở lại, đồng hành cùng những Marketers trẻ tài năng và bản lĩnh trên hành trình “See Beyond, Look Deeper” thông qua 3 góc nhìn mới lạ chỉ có tại CMO THINK & ACTION 2018:

1. The Voice 2.0 - Marketing Version:

  • Với buổi Pitching Day căng não để giành quyền chọn riêng cho đội mình một huấn luyện viên chất phát ngất.
  • Và tưởng tượng bạn sẽ high cỡ nào khi được chính các vị thần ấy tranh nhau nói câu “Tôi thích các em! hãy về với đội của tôi”.
  • Nhưng đừng quên bạn vẫn còn phải nạp 1000% năng lực cho buổi BATTLE DAY 1 sống 1 còn với đối thủ để vô vòng chung kết đấy nhé!

2. Fast & Furious

Là cơ hội trải nghiệm nhanh quy trình lên IMC Plan thấu hiểu từ góc nhìn của cả client lẫn agency!

3. Ideas are shit – Execution is the game

Rút ngắn ảo mộng giữa Idea và Execution thông qua Practical Product!

I. Thể lệ đăng kí tham gia cuộc thi

  • Sinh viên lập nhóm mỗi đội thi 2 người và lựa chọn 1 trong 2 thương hiệu đề bài (công bố vào ngày 17/03/2018) để giải quyết và deadline nhận đơn đăng kí là trước 24h00 ngày 23/03/2018.
  • Link đăng kí dự thi: https://goo.gl/forms/eeOsQtLUruye1Aby2

*Lưu ý: Mỗi đội thi chỉ được giải quyết một đề bài, BTC sẽ gửi mail xác nhận thương hiệu ngay sau khi nhận được đơn đăng kí của đội thi. Các đội thi cân nhắc thời gian gửi đơn đăng kí để đảm bảo thời gian làm bài.

II. Tổng quan cuộc thi

1. Vòng 1: Research & Brand Strategy (17/03/2018 – 25/03/2018)

- Mỗi đội được yêu cầu đưa ra Định hướng chiến lược thương hiệu dựa trên những nghiên cứu, phân tích về:

  • Tình huống thương hiệu: Tình hình tổng quan thương hiệu, Thị trường/Ngành hàng, Đối thủ cạnh tranh,…
  • Đối tượng khách hàng và sự thật ngầm hiểu

- Kết thúc vòng 1, Ban giám khảo sẽ chọn Top 20 đi tiếp vào vòng 1+

Để hỗ trợ các đội thi trong quá trình giải đề vòng 1, BTC đem đến cho các bạn buổi Introduction Day:

  • Giao lưu và giải đáp thắc mắc về đề bài của 2 thương hiệu Vifon và Charme.
  • Training về IMC Plan và Quy trình thực tế trong việc xây dựng một chiến dịch Marketing.
  • Thời gian: 17h30 - 20h30 - Ngày 18.03.2018 Tại Khách sạn Kỳ Hòa 238 đường 3/2.
  • Link đăng ký tham dự Introduction Day: https://goo.gl/forms/SXqkGQYMIzPnAbul2

2. Vòng 1+: Find The Right Coach (30/3/2018 – 01/04/2018)

- Tại vòng 1+, Top 20 sẽ được thi đấu trực tiếp tại Pitching Day (01/04/2018) để chọn ra Top 12 bước vào vòng 2 bằng cách:

  • Chỉnh sửa và hoàn thiện các ý tưởng đã đưa ra ở vòng 1 theo bảng điểm gửi về.
  • Sau đó tiến hành lên file present và chuẩn bị cho phần trình bày tại Pitching Day để tìm Huấn Luyện Viên sẽ đồng hành xuyên suốt trong các vòng thi còn lại.
  • Mỗi đội thi lọt vào top 12 phải thỏa mãn điều kiện ít nhất được một Huấn Luyện Viên lựa chọn về đội của họ. Nếu một đội thi được nhiều HLV lựa chọn thì đội thi đó sẽ là người ra quyết định thuộc về đội của ai.

Buổi Training 1 hỗ trợ kiến thức cho vòng 1+ (30/03/2018): Kĩ năng Pitching

3. Vòng 2: Communication Plan & Practical Product (02/04/2018 - 08/04/2018)

- Tại vòng 2, Top 12 sẽ được thi đấu trực tiếp tại Battle Day (08/04/2018) để chọn ra Top 6 bước vào vòng chung kết.

- Từ định hướng đã lên ở vòng 1 và 1+ sau khi được Huấn Luyện Viên góp ý, 12 đội thi tiến hành lên Communication Plan trong đó có sử dụng các tools sau: TVC/Viral Clip, Print ads, Ambient và có thể sử dụng thêm các tools khác.

- Các đội thi sẽ bảo vệ kế hoạch của mình tại Battle Day với Huấn Luyện Viên và đội thi đối thủ (cùng thương hiệu).

Buổi Training 2 hỗ trợ kiến thức cho vòng 2 (30/03/2018): Communication Plan & Practical Product

4. Vòng 3: Implement + Present (09/04/2018 - 22/04/2018)

- Top 6 hoàn thiện lại toàn bộ kế hoạch và triển khai practical product mock up theo các tool quy định đã sử dụng ở vòng 2 cùng với sự hỗ trợ chuyên môn từ Huấn Luyện Viên.

- 6 đội thi sẽ trưng bày sản phẩm tại triển lãm và thuyết trình về toàn bộ đề án vào ngày 22/04, từ đó chọn ra 3 giải golden cho 3 hạng mục (TVC, Print ad, Ambient).

III. Đối tượng dự thi

  • Đang là sinh viên theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc có độ tuổi từ 18 – 24.
  • Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia 01 đội thi.
  • Thành viên từ các đội Quán quân, Á quân, Qúy quân của CMO THINK & ACTION các mùa 1, 2, 3, 4 sẽ không được tham gia dự thi.
  • Thành viên, Công tác viên ĐANG hoạt động tại Margroup sẽ không được tham gia dự thi.

IV. Cơ cấu giải thưởng

Cơ cấu gồm 3 giải thưởng Golden cho 3 hạng mục TVC/Viral Clip, Printad, Ambient. Mỗi giải Golden bao gồm:

  • 12,000,000 VNĐ tiền mặt.
  • Giấy chứng nhận giải Golden theo hạng mục của cuộc thi CMO Think & Action 2018 do Ban Tổ Chức cuộc thi và Hiệp hội Marketing Việt Nam đồng ký và công nhận.
  • 2 suất học bổng 100% đến từ Gem Institute.
  • 2 suất học bổng 100% đến từ trường đào tạo MACE
  • 2 suất học bổng 100% đến từ Trung tâm Ms.Trang Ielts.
  • 2 suất học bổng 75% đến từ Học viện Marketing Tomorrow Marketer.
  • 1 suất học bổng 75% đến từ công ty Pike VietNam.
  • 02 Combo quà tặng đến từ thương hiệu nước hoa Charme và nhà tài trợ Vifon.
  • Cơ hội thực tập đến từ các đối tác của chương trình.
  • 2 suất học bổng giảm 50% giá trị khóa học và sổ tay đến từ trung tâm ColorME

V. Thông tin liên hệ