Digital Marketeers - Ngự lâm Mareting 2018

NGỰ LÂM MARKETING - HÀNH TRANG THỰC TIỄN CHO HỌC SINH & SINH VIÊN

Ngự lâm Marketing là một cuộc thi do Câu Lạc Bộ Kinh Doanh trường Đại học Quốc tế RMIT Hà Nội lần đầu tiên tổ chức với mục đích giúp đỡ học sinh, sinh viên các trường đại học và THPT tìm hiểu về ngành công nghiệp Truyền thông – Marketing đang thịnh hành hiện nay với sự kết hợp của công nghệ kỹ thuật số và mạng xã hội. Tham gia cuộc thi, thí sinh sẽ được trải nghiệm thực tiễn về công việc của nghề Truyền thông – Marketing, từ đó đưa ra định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho bản thân.

Ngự lâm Marketing là cuộc thi mang tính thực tiễn, ứng dụng cao, với tiêu chí đề cao tính sáng tạo và khả năng làm việc nhóm. Đội ngũ ban giám khảo chương trình là các giảng viên chuyên ngành và các nhân vật có kinh nghiệm marketing lâu năm ở các vị trí cấp cao của các thương hiệu đầu ngành - những người có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực tế dày dặn. Chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị và thực tế nhất!

Để trở thành Ngự lâm Marketing, bạn phải vượt qua 3 vòng thi:

Vòng 1: LÊN Ý TƯỞNG CHÍNH (RED) (01/04 – 14/4)

Thí sinh sẽ được cung cấp một thương hiệu sản phẩm của nhà tài trợ. Thí sinh sẽ tìm hiểu về đối tượng sử dụng sản phẩm và thiết kế ý tưởng nháp cho ấn phẩm quảng cáo thương hiệu (Creative Concept) bao gồm:

• Thông Điệp Chính

• Ý Tưởng Chung

Thí sinh sau đó gửi ý tưởng truyền thông về dưới dạng hình ảnh, word hoặc video. Kết quả sẽ dựa trên 30% bình chọn khán giả và 70% điểm chấm của ban giám khảo.

Vòng 2: KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG CHI TIẾT (YELLOW) (15/04 – 27/04)

Từ ý tưởng nháp được thiết kế ở vòng 1, các đội sẽ soạn ra một bản kế hoạch truyền thông tích hợp (Integrated Marketing Communication Plan) cho 3 tháng quảng bá cho thương hiệu (từ 6/2018 tới tháng 9/2018) gồm:

• Đối tượng nhắm đến

• Mục tiêu truyền thông

• Công cụ truyền thông (điện tử)

• Phân bổ ngân sách

Vòng 3: THỰC THI (GREEN) (28/04 – 09/05)

Mỗi đội sẽ được tài trợ sản phẩm trực tiếp từ nhà tài trợ và sẽ phải hoàn thành ấn phẩm truyền thông của đội mình(video ads, poster, packaging,..).. Sau khi hoàn thành các đội sẽ lần lượt trình bày ở vòng chung kết. Điểm sẽ được ban giám khảo chấm theo thang điểm:

• Nội dung trình bày (70%)

• Tranh biện ý tưởng giữa các đội (30%)

Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 90 triệu đồng, bao gồm cả học bổng Marketing và các suất thực tập ở các công ty tài trợ cùng các khóa học thực tế để trau dồi kiến thức truyền thông tại các doanh nghiệp

Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đăng ký ngay hôm nay để trở thành Ngự lâm Marketing!!!

Link đăng ký online: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeq7Ad0oPl_cqgE_oYxSyB6gXRZcGvp8lGnXpgqAI3ozUdsEw/viewform