AdAsia Việt Nam cùng Advertising Vietnam ra mắt sự kiện “AdAsia Open House: Re-think Digital Advertising”

Quảng cáo hiển thị (Display Ad) từ lâu đã là 1 phần không thể thiếu của quảng cáo Digital. Khi mà hành vi người dùng internet bắt đầu thay đổi, các thương hiệu (brand) cũng phải thay đổi, và tất nhiên là cả các công ty quảng cáo truyền thông (agency).

Sự kiện AdAsia Open House sẽ mang đến góc nhìn từ tổng quan đến chuyên sâu về quảng cáo hiển thị cùng với những quan điểm đa chiều từ brand đến agency.

Quảng cáo hiển thị trên Digital nổi lên như là công cụ tiếp cận khách hàng tốt nhất những năm gần đây, khiến hầu như mọi đơn vị đều không muốn bỏ lỡ. Thế nhưng, khi khối lượng dữ liệu tăng lên từng giờ, người dùng internet bắt đầu thay đổi hành vi sử dụng, thì các công nghệ quảng cáo hiển thị cũng được nâng cấp. Vì thế, là một thương hiệu, việc lên kế hoạch cho nội dung thông điệp, cách tiếp cận đến khách hàng cũng như quản lý, đo lường hiệu quả truyền tải qua các công ty quảng cáo truyền thông trở thành mối quan tâm hàng đầu.

Nếu vậy, các thương hiệu liệu có cần quảng cáo hiển thị nữa hay không? Công nghệ quảng cáo hiển thị cần thay đổi như thế nào để tốt hơn và phục vụ đúng mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp?

Tham gia cùng AdAsia Open House: Re-think Digital Advertising, gặp gỡ và thảo luận với các thương hiệu quốc tế và các agency hàng đầu:

  • Anh Trung Nguyễn – Digital Manager, Electrolux
  • Anh Aske Østergård – Founder, Decision Lab
  • Chị Trang Trần – Operation Head của AdAsia và những chuyên gia trong ngành.

AdAsia Open House: Re-think Digital Advertising sẽ diễn ra vào lúc 8:30 sáng Thứ Bảy, ngày 31 tháng 3 năm 2018 tại Toong Coworking Space – 08 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội.