Công bố Danh sách thành viên Hội đồng đánh giá tốt nghiệp Young Marketers Elite Development Khóa 4

Công bố Danh sách thành viên Hội đồng đánh giá tốt nghiệp Young Marketers Elite Development Khóa 4

Ở mùa 4, các Young Marketers được giao nhiệm vụ giải 1 case rất cụ thể và thực tế là thử thách tốt nghiệp Elite. Sự thể hiện của các bạn trong lễ tốt nghiệp mùa 4 sẽ được “cầm cân nảy mực” bởi Ban giám khảo vừa được hé lộ, quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng với chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Marketing và truyền thông.

Anh Nguyễn Đình Toàn, Senior Vice President of Marketing, Suntory PepsiCo Vietnam Beverage

Hiện tại, anh giữ chức vụ Senior Vice President, Marketing tại tập đoàn Suntory PepsiCo Vietnam Beverage. Trước đó, anh giữ các vai trò là Head of Marketing, Masan Beverage, Head of Marketing khu vực Indochina của Vinataba – Philip Morris, và cũng từng là CMO của Masan Foods, dẫn dắt công ty trong giai đoạn tăng trưởng nhanh nhất từ 12/2008 đến tháng 9/2011.

Anh Toàn đã từng giữ chức vụ Customer Marketing Director của các ngành hàng Home care, Personal care… trong suốt 9 năm làm việc tại Unilever. Trong thời gian đó, anh đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của Unilever khu vực, như giải “Regional Golden Award”, giải thưởng “Global Path To Grow” nổi tiếng, giải bạc “Asia’s Best Brand Experience” và là người khởi xướng chiến dịch marketing nổi tiếng “OMO Tết”và “Dirt is Good” của Unilever tại Việt Nam. Và từng với vai trò là quản lý nhãn hàng Sunlight, anh đã giúp đưa Sunlight lên vị trí số 1 tại thị trường.

Và đáng nói nhất - anh là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt trong thành phần 50 Ban giám khảo Asia Marketing Effectiveness (AME) 2013.

Đồng thời anh Toàn cũng là Co-Founder của hành trình Young Marketers.

Chị Đặng Thu Hà, Head of Marketing, Vinasoy

Chị Đặng Thu Hà hiện đang giữ chức vụ Head of Marketing của tập đoàn Vinasoy. Trước đó, chị giữ vai trò Vice President, Marketing, Marico SEA; Senior Marketing Director ở Masan Foods & Media Director ở Unilever.

Chị Đặng Thu Hà đã có hơn 18 kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó có 14 năm phụ trách quảng bá thương hiệu & truyền thông tại Unilever Việt Nam và thế hệ của chị có thể xem là thế hệ marketer đầu tiên tại tập đoàn danh giá này. Bắt đầu làm việc tại Unilever từ năm 1997, chị đã kinh qua nhiều vị trí quản lý ở bộ phận Marketing, Trade Marketing của các nhãn hàng lớn như Omo, Comfort, Viso, Sunlight, Vim.

Chị từng giữ vị trí giám đốc của nhãn hàng Snuggle ở Unilever Canada trong khoảng thời gian 2004 – 2005 & Giám Đốc Ngành Hàng Vải Vóc (Omo, Comfort, Viso, Surf) tại thị trường Việt Nam.

Chị Phạm Nhã Uyên, Regional Marketing Manager, Coca-Cola Indochina

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực consumer marketing tại Nestlé & Coca Cola, chị Nhã Uyên hiện tại là Regional Marketing Manager của Coca-Cola khu vực Đông Dương, phụ trách chính trị trường Việt Nam & Cambodia, đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng chiến lược phát triển của Coca-Cola ở 2 thị trường này.

Với 10 năm vừa qua ở Coca-Cola, chị Nhã Uyên đã dẫn dắt nhiều campaign quan trọng để phát triển các thương hiệu Coca Cola, Sprite, Fanta, và tung các sản phẩm mới như Nutriboost, Aquarius…

Chị Đặng Hoài An, Chief Marketing Officer, Momo/M-Services Vietnam

Chị Đặng Hoài An có hơn 14 năm kinh nghiệm tại các công ty đa quốc gia giữ vai trò là Senior Customer Marketing Manager ở Unilever’ Marketing Head cho ngành hàng điện thoại di động ở Samsung; Country Marketing Head ở Shell Việt Nam. Trong suốt quá trình làm việc, chị An đã có những đóng góp quan trong cho sự thành công của các nhãn hàng như Omo, Sunsilk, Dove, và giữ vai trò then chốt đưa Samsung Smart phone lên vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, đồng thời giúp Shell có những tăng trưởng tốt trong thời gian chị làm Head of Marketing ở đây.

Gần nhất chị Hoài An giữ vai trò Head of Marketing mảng Mobile Devices của Microsoft Việt Nam. Còn hiện tại, chị đang giữ vai trò là Chief Marketing Officer tại Momo/M-Services Vietnam.

Anh Võ Thanh Hải, CEO, Viettel Media

Anh Võ Thanh Hải hiện là Giám đốc Công ty Truyền thông Viettel (Viettel Media), là công ty con của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel.

Anh Hải có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ di động, truyền thông, sản xuất nội dung và các sản phẩm cộng đồng online. Anh Hải phụ trách các hoạt động quảng cáo và truyền thông của Viettel Mobile trong những năm Viettel tăng trưởng bùng nổ 2004-2009, là người sáng lập Chương trình từ thiện “Trái tim cho em” từ ngày đầu tiên. Hiện anh chịu trách nhiệm vận hành các sản phẩm Mocha, Keeng, Tiin.vn, sản xuất nội dung cho kênh truyền hình QPVN…

Anh Hùng Võ, Vice President of Marketing, Biti’s

Anh Hùng Võ có hơn 12 năm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, anh có cơ hội làm việc với hơn 100 thương hiệu hàng đầu tại hơn 10 ngành hàng, qua đó cũng giành được hơn 22 giải thưởng quảng cáo quốc tế danh giá. Hiện tại, anh đang giữ vai trò Phó Tổng Marketing của Biti’s dẫn dắt công ty có sự tăng trưởng mạnh từ 2016, và là người đứng đằng sau các chiến dịch marketing nổi bật gần đây của Biti’s như Đi Để Trở Về hay Bước Chân Cổ Tích. Đồng thời anh đang giữ vai trò CEO & Strategic Planning Head tại REDDER Advertising, một trong những agency quảng cáo hàng đầu Việt Nam.

Anh cũng là người sáng lập & điều hành platform marketing nổi tiếng Young Marketers.

Young Marketers - Empower the next marketing generation.

Young Marketers Elite Development Program là chương trình đào tạo marketing nền tảng xuyên suốt 9 tháng, dành riêng cho các bạn chiến thắng trong cuộc thi Young Marketers hàng năm, do các marketer hàng đầu Việt Nam chia sẻ & truyền cảm hứng từ năm 2013!

Nguồn Young Marketers