Young Marketers - Mùa 2: Trở lại với diện mạo mới

Young Marketers - Mùa 2: Trở lại với diện mạo mới

Hoành tráng, hấp dẫn và uy tín: đó là cách Young Marketers trở lại với mùa 2 cùng diện mạo hoàn toàn mới. Young Marketers là một cuộc thi uy tín và mang tính định hướng đúng đắn, chuyên nghiệp do REDDER Advertising tổ chức, với đối tác truyền thông BRANDS Vietnam. Trên nền tảng thành công của mùa thi trước, Young Marketers mùa 2 hứa hẹn sẽ là một hành trình thử thách đầy thú vị của các Marketer tương lai.

Ấp ủ sứ mệnh “thổi lửa” cho thế hệ marketers trẻ, hành trình Young Marketers đã “quay trở lại và lợi hại hơn xưa” với rất nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn và bổ ích.

Ấp ủ sứ mệnh “thổi lửa” cho thế hệ marketers trẻ, hành trình Young Marketers đã “quay trở lại và lợi hại hơn xưa” với rất nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn và bổ ích trong mùa thi này.

Một mùa thi được trông đợi.

Được đánh giá cao từ sinh viên, đặc biệt là từ các chuyên gia trong nền Marketing Việt Nam, Young Marketers mùa thứ nhất đã để lại nhiều hơn cả những bài học, những giá trị và những ấn tượng sâu sắc đối với người tham gia và cả người theo dõi. Hãy cùng xem đoạn clip dưới đây để nhìn lại hành trình của Young Marketers mùa thứ nhất, và lắng nghe tâm sự, chia sẻ của người trong cuộc.

Với những thành công và tiếng vang từ mùa đầu tiên, Young Marketers “đệ nhị” xứng đáng là mùa thi được trông đợi hơn bao giờ hết. Dù chỉ đơn giản là bản sao của mùa 1, thì mùa 2 đã xứng đáng được trông đợi rồi. Nhưng với hoài bão và niềm tin ngày càng lớn của đội ngũ tổ chức cuộc thi, Young Marketers không cho phép mình dậm chân tại chỗ, mà phải ngày càng hấp dẫn hơn, hoành tráng hơn, bổ ích hơn cho các bạn sinh viên. Với động lực ấy, ban tổ chức đã không ngừng nổ lực để cải tiến và hoàn thiện cho mùa 2, biến Young Marketers thành một sân chơi uy tín được trông đợi nhất đối với những người đam mê marketing.

Một mùa thi được trau chuốt.

Nếu thái độ của thí sinh Young Marketers là nhiệt tình, thì thái độ của Ban Tổ chức chính là nhiệt huyết. Ngay từ khi Young Marketers mùa 1 vừa chớm khép lại, ban tổ chức đã bắt đầu rút kinh nghiệm, lên kế hoạch và trau chuốt cho mùa thi kế tiếp. Nhiều tháng chuẩn bị ráo riết, nay Young Marketers mùa 2 đã quay trở lại cùng diện mạo mới. Hãy cùng theo dõi đoạn clip bên dưới để cảm nhận những trau chuốt mà ban tổ chức đã đầu tư cho mùa thứ hai của cuộc thi.

Cùng điểm danh những điểm mới được “gọt tỉa” cho Young Marketers mùa thứ 2:

  • Đầu tiên, phải kể đến sự trau chuốt về nội dung thi. Ở mùa thi này, các vòng thi sẽ thách thức hơn với những đề bài chất lượng nhằm đánh giá chính xác sự trưởng thành của thí sinh sau từng vòng thi. Tuy nhiên, đề thi không mang tính thách đố, mà nhằm mục đích gợi mở cho các thí sinh đến gần hơn với công việc marketing thực tế, từ đó các bạn sẽ tự nhận thấy bản thân trưởng thành hơn chỉ trong một thời gian ngắn.

  • Song hành với đề bài “khó nuốt” là những buổi đào tạo, cố vấn và bổ trợ kiến thức nền tảng được bố trí xuyên suốt các vòng thi. Từ đó, các thí sinh có thể áp dụng những lý thuyết bài bản vào thực tế bài thi của mình. Nhờ vậy, các bạn không chỉ nhớ lâu hơn, mà còn hiểu sâu hơn những gì được học.

  • Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nếu giải thưởng ở mùa 1 có thể được xem là “lớn”, thì giải thưởng ở mùa 2 phải gọi là “khủng”. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 200 triệu đồng, với hơn 50 triệu đồng tiền mặt, và 8 suất học bổng toàn phần cho tất cả thí sinh vòng chung kết – Young Marketers Elite Development Program – 9 buổi đào tạo với 9 chuyên gia Marketing hàng đầu Việt Nam, trị giá hơn 20 triệu đồng cho mỗi suất học bổng.

Một mùa thi không thể bỏ lỡ.

Với những trau chuốt tỉ mỉ, những tâm huyết của người tổ chức, những ước mơ đang âm ỉ của thế hệ marketer trẻ, thì Young Marketers mùa thứ hai được giới chuyên môn nhận xét là một mùa thi không thể bỏ lỡ. Thậm chí có nhiều marketers lâu năm trong nghề còn nửa đùa nửa thật: “Phải chi tôi trẻ lại chục tuổi để thi Young Marketers (cười).”

Mùa 2 đang sôi sục trong giai đoạn khởi động, và sẽ chính thức chào sân vào ngày 23/09/2013.

Với những trau chuốt tỉ mỉ, những tâm huyết của người tổ chức, những ước mơ đang âm ỉ của thế hệ marketer trẻ, Young Marketers mùa thứ hai được giới chuyên môn nhận xét là một mùa thi không thể bỏ qua.

Hãy thường xuyên truy cập fanpage chính thức của cuộc thi: www.facebook.com/youngmarketersvn để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hấp dẫn nào nhé các marketers!

Nguồn Young Marketers 2013