Công bố Hội đồng giám khảo VCK Young Marketers 3

Công bố Hội đồng giám khảo VCK Young Marketers 3

Trở lại hoành tráng với quy mô toàn quốc, đúng như dự đoán, Young Marketers 3 đã trở thành từ khóa HOT nhất trong cộng đồng sinh viên trẻ yêu Marketing suốt hơn 02 tháng qua. Hàng nghìn bạn trẻ trên toàn quốc đã đồng hành và dõi theo hành trình đầy thử thách của cuộc thi. Và hồi gay cấn nhất cũng đang đến gần – vào ngày 15/11 tới đây, vòng Chung Kết sẽ diễn ra với những bài thi được kỳ vọng của 03 nhóm xuất sắc nhất toàn mùa Young Marketers 3: CÁT, InBuzz và Xscape.

Hội đồng Giám Khảo danh giá

Hội đồng Ban Giám Khảo vòng Chung Kết Young Marketers các mùa luôn là tâm điểm thu hút hàng trăm sinh viên cũng như rất nhiều marketer trong ngành đến tham dự buổi thi. Không chỉ được nghe - xem phần dự thi của 03 nhóm ưu tú nhất, khán giả còn có cơ hội tự học hỏi – trau dồi thêm kiến thức từ những lời nhận xét tâm huyết và sắc sảo của các anh chị ngồi ghế nóng Ban Giám Khảo – những người đã dày dặn kinh nghiệm trong ngành Marketing tại Việt Nam. Đó không chỉ là những góp ý để các bạn trẻ nhìn rõ hơn bức tranh tổng thể mà mình đã tự vẽ nên trong bài thi của nhóm, mà còn là những lời động viên, khích lệ các tài năng trẻ không ngừng theo đuổi đam mê để tiến xa hơn nữa trên hành trình Marketing của mình.

Vòng Chung Kết mùa giải toàn quốc năm nay, Hội đồng Ban Giám Khảo danh giá sẽ gồm những gương mặt đại thụ nào? Brands Vietnam sẽ bật mí ngay nhé!

- -

Anh Nguyễn Đình Toàn – Head of Marketing, Masan Beverage – Trưởng BGK

Hiện tại, anh Toàn giữ chức vụ Head of Marketing của Masan Beverage. Trước đó, anh là Head of Marketing khu vực Indochina của Vinataba – Philip Morris, và cũng từng là CMO của Masan Food, dẫn dắt công ty trong giai đoạn tăng trưởng nhanh nhất từ 12/2008 đến tháng 9/2011.

Anh Toàn đã từng giữ chức vụ Customer Marketing Director của các ngành hàng Home Care, Personal Care… trong suốt 9 năm làm việc tại Unilever. Trong thời gian đó, anh đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của Unilever khu vực, như giải “Regional Golden Award”, giải thưởng “Global Path To Grow” nổi tiếng, giải Bạc “Asia’s Best Brand Experience” và là người khởi xướng chiến dịch marketing nổi tiếng “OMO Tết”và “Dirt is Good” của Unilever tại Việt Nam. Và từng với vai trò là quản lý nhãn hàng Sunlight, anh đã giúp đưa Sunlight lên vị trí số 1 tại thị trường.

Và đáng nói nhất - anh là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt trong thành phần 50 Ban giám khảo Asian Marketing Effectiveness (AME) 2013.

- -

Giáo Sư – Tiến Sĩ, Nhà Giáo Nhân Dân Võ Tòng Xuân – Giám Khảo Danh Dự

Giáo Sư Võ Tòng Xuân là một nhà khoa học lớn của Việt Nam ở lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là ngành trồng lúa. Giáo Sư đã có nhiều đóng góp cho việc nghiên cứu cây lúa ở đồng bằng sông Cửu Long cũng như sự nghiệp giáo dục ở đây (Giáo sư là Người Sáng Lập & hiện tại là Hiệu Trưởng ĐH Nam Cần Thơ, và nguyên Hiệu Trưởng ĐH An Giang, nguyên Phó Hiệu Trưởng ĐH Cần Thơ). Giáo Sư trước đây cũng giữ vai trò Chủ Nhiệm CLB Xây Dựng Thương Hiệu Nông Thủy Sản của Saigon Times Group.

Giáo sư từng là Đại biểu Quốc Hội 3 khóa liền II, III & IV, và được Nhà Nước trao tặng danh hiệu Anh Hùng Lao Động. Giáo Sư học & tốt nghiệp tiến sĩ ở Nhật, chuyên ngành nông nghiệp.

Là vị Giám khảo đặc biệt nhất trong các mùa Young Marketers & là vị Giám Khảo Danh Dự của Vòng Chung Kết Young Marketers 3, chắc chắn với chuyên môn, kinh nghiệm, và nghiên cứu sâu rộng trong rất nhiều năm của mình, Giáo Sư sẽ chia sẽ các nhận xét quý báu, giá trị và thực tiễn trong ngày 15/11 tới.

- -

Anh Hùng Võ - Managing Director, Redder Advertising

Trước đó anh Hùng Võ từng giữ vai trò là Managing Director & Strategic Planning Director ở Mekong Communications và Group Account Director ở Hồng Thụy Communications, cũng như các vai trò quan trọng khác ở P&G và Venus Communications.

Trong hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo & tiếp thị, anh Hùng Võ đã tham gia tư vấn chiến lược và thực hiện các campaign quan trọng của hơn 100 thương hiệu nổi tiếng dẫn đầu nhiều ngành hàng tại Việt Nam & Đông Nam Á, qua đó giành được nhiều giải thưởng Global, Regional & Country Best Brand Practice. Hiện tại anh Hùng Võ đang quản lý toàn bộ business của REDDER Advertising cũng như giữ vai trò Giám Đốc Phát triển Chiến Lược cho các dự án lớn của công ty. Anh Hùng Võ đồng thời là Founder & Managing Partner của Young Marketers.

- -

Anh Indraneel Guha – Director, Strategic Planning Services, Lowe & Partners Worldwide (Viet Nam)

Anh Neel hiện tại là Giám Độc Bộ Phận Hoạch Định Chiến Lược của Lowe Vietnam. Anh là người có vai trò quan trọng trong việc giúp LOWE đạt được giải GOLD trong 2 năm liên tiếp 2012, 2013 ở Hạng Mục Agency of The Year tại Việt Nam của Campaign Asia.

Anh Neel đã đạt được 14 giải thưởng Asian Marketing Effectiveness (AME) từ 2008, trong đó có 4 giải Gold. Anh cũng là tác giả của 2 campaign Nescafe Café Viet & OMO vào nhóm Shortlist ở THE WARC’s Prize for Asian Strategy 2011. Ngoài ra Neel cũng đã đạt được 1 số giải thưởng ở Cannes, One Show và Effies danh giá. Đặc biệt anh Neel chiến thắng ở đề cử Southeast Asia Account/Planning Person of The Year tại The Agency of the Year award 2010 tại Singapore.

Anh Neel đã có 6 năm làm việc ở riêng Việt Nam và nhiều năm ở 1 số nước Châu Á, và đã cộng tác với nhiều khách hàng lớn như Unilever, Nestle, Cadbury, Sharp, Coca-Cola, Friesland Campina and WWF.

- -

Chị Đặng Thu Hà, Senior Marketing Director, Masan Food

Chị Thu Hà hiện đang giữ chức vụ Senior Marketing Director của Masan Food. Trước đó, chị giữ vị trí Giám đốc Truyền thông (Media Director) của tập đoàn Unilever Việt Nam.

Chị Thu Hà đã có hơn 14 kinh nghiệm quảng bá thương hiệu & truyền thông tại Unilever Việt Nam và có thể xem là thế hệ marketing đầu tiên tại tập đoàn danh giá này. Bắt đầu làm việc tại Unilever từ năm 1997, chị đã kinh qua nhiều vị trí quản lý ở bộ phận Marketing, Trade Marketing của các nhãn hàng lớn như Omo, Comfort, Viso, Sunlight, Vim. Chị từng giữ vị trí giám đốc của nhãn hàng Snuggle ở Unilever Canada trong khoảng thời gian 2004 – 2005 & Giám Đốc Ngành Hàng Vải Vóc (Omo, Comfort, Viso, Surf) tại thị trường Việt Nam.

- -

Chị Bùi Nguyễn An Phương – Deputy General Manager, GroupM Vietnam

Với kiến thức và sự hiểu biết sâu về giá trị của mỗi phương tiện truyền thông tại Việt Nam, từ năm 2009 đến nay, chị An Phương giữ vị trí Phó Tổng giám đốc GroupM Việt Nam – tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý đầu tư truyền thông, bao gồm các công ty thành viên là: MediaCom Worldwide, MEC Global, MindShare Worldwide và MAXUS.

Chị An Phương đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông tại Việt Nam. Chị bắt đầu vào ngành này từ năm 1993 khi gia nhập công ty Optel Media và có 19 năm làm việc cho WPP - Đại lý truyền thông số 1 trên thế giới đã từng triển khai cho hơn 100 khách hàng trên toàn cầu như: Unilever, Ford, Colgate, GSK, Kraft, Wrigley…

- -

Chị Trần Thị Lan Hương – Commercial Effectiveness Director, Mead Johnson Vietnam

Chị Lan Hương hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Hiệu quả Thương mại (Commercial Effectiveness Director) của tập đoàn Mead Johnson Việt Nam.

Chị đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành Nghiên cứu khách hàng (Consumer Insight Research) và giữ nhiều vị trí Quản lý/ Giám đốc của bộ phận Nghiên cứu thị trường hoặc Phát triển kinh doanh tại những tập đoàn lớn hàng đầu tại Việt Nam như ACNielsen, Unilever, BAT khu vực Đông Nam Á, Samsung Vina, và Mead Johnson, và chị đã có đóng góp rất nhiều trong việc phát triển kinh doanh & thị trường của các tập đoàn này.

- -

Sẵn sàng cho thách thức chung cuộc

Có thể thấy, những kiến thức, kinh nghiệm thực tế & hiểu biết sâu rộng của các anh chị Ban Giám Khảo vòng Chung Kết chính là thách thức cam go nhất mà các thí sinh phải đối mặt. Nhưng đó đồng thời cũng là cơ hội vô giá để các bạn được học hỏi toàn diện về các lĩnh vực lớn như nghiên cứu thị trường, tâm lí người tiêu dùng, chiến lược thương hiệu, truyền thông và đặc biệt là ngành nông nghiệp trọng yếu của Việt Nam.

Tuy đã là những tên tuổi đầu ngành Marketing, Hội đồng Giám Khảo Chung Kết chia sẻ: Các anh chị cũng như các nhóm thí sinh – đang ngày đêm “căng thẳng” cho thử thách cuối cùng tại vòng Chung Kết với chủ đề gây đau đầu cho bất cứ Marketer chuyên nghiệp nào: gạo – lương thực hằng ngày của mỗi con người Việt Nam.

Đến với thử thách lần này, các thí sinh đòi hỏi phải có sự am hiểu nhất định về quy trình làm nên chén cơm thơm ngon mỗi ngày: từ khi cây lúa được gieo trồng bởi bàn tay người nông dân, vào các kênh phân phối, rồi đến tay người tiêu dùng. Chính hạt gạo trắng bé nhỏ ta ăn mỗi ngày lại là bài toán hóc búa cho rất nhiều bên, là vấn đề nan giải của rất nhiều con người. Gạo Việt Nam có được vị thế xứng đáng như ý nghĩa mà nó mang đến hay không – Hội đồng Giám Khảo đang rất nóng lòng chờ đón lời đáp của các bạn trẻ - tài năng tương lai của đất nước.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Vòng Chung Kết ngày 15/11 sắp tới của Young Marketers mùa 3 chắc chắn sẽ là một trong những “Marketing Talk” thú vị nhất năm. Vượt qua không ít thử thách từ các vòng thi, được trải nghiệm thị trường thực tế tại An Giang & khảo sát sâu sát thị trường gạo tiêu dùng ở Tp. HCM, được tôi luyện, rèn giũa cùng những chuyên gia Marketing uy tín trong ngành, 06 bạn trẻ đến từ 03 nhóm thi xuất sắc nhất hứa hẹn sẽ khiến sân khấu buổi Chung Kết bùng cháy với đam mê và những ý tưởng độc đáo. Hãy cùng đón chờ những lời giải đầy sáng tạo nhưng cũng không kém phần thực tế từ những người trẻ cho hạt gạo Việt Nam nhé!

(*) Vòng Chung Kết Young Marketers 3: 8:00 – 12:00 sáng thứ 7, ngày 15/11 tại Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside - Số 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM. Đăng ký vé thông qua fanpage theo thông báo vào tối ngày 6/11 với số lượng vé hạn chế.

Young Marketers – Empower the next marketing generation.

Cuộc thi do REDDER Advertising tổ chức, với BRANDS Vietnam là đối tác truyền thông.

Chương trình nhận được sự đồng hành & tài trợ độc quyền của Microsoft Mobile Devices/ Nokia Vietnam:

“Microsoft Mobile Devices là một đơn vị kinh doanh trực thuộc Microsoft và trực tiếp quản lý dòng sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) mang nhãn hiệu Lumia nổi tiếng trên toàn thế giới và dòng sản phẩm điện thoại phổ thông mang nhãn hiệu Nokia. Sứ mạng của Microsoft Mobile Devices là mang trải nghiệm điện thoại thông minh và internetđến ngày càng nhiều người dùng, thông qua đó tiếp bước cho họ vươn đến những ước mơ và khát vọng của mình trong cuộc sống”.

Brands Vietnam