1664 Blanc Làm mới nhận diện thương hiệu, định vị bia phong cách

Tháng 6/2023, thương hiệu bia 1664 Blanc làm mới bộ nhận diện của tất cả sản phẩm trong danh mục, nhằm củng cố hình ảnh thương hiệu bia cao cấp và tiếp tục xây dựng thành công toàn cầu.

Trong diện mạo mới lần này, hình dáng và màu xanh biển đặc trưng của chai bia vẫn được giữ nguyên. Phần thay đổi chính nằm ở bao bì sản phẩm, huy hiệu hình nơ 1664 (cocarde) được điều chỉnh theo phong cách hiện đại hơn. Thương hiệu cũng đổi kiểu chữ mới với những đường nét táo bạo nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế. Toàn bộ đều được in trên giấy nhãn mờ cao cấp.

Bên cạnh việc giữ nguyên tinh thần bia xuất xứ từ Pháp, 1664 muốn mang lại cảm giác hiện đại, dễ nhận biết hơn và thể hiện định vị cao cấp của thương hiệu thông qua diện mạo mới.

Ông Andrew Khan, Phó Chủ tịch Marketing Toàn cầu của các Thương hiệu Premium & Beyond Beer, cho biết: “1664 Blanc là thương hiệu hàng đầu trong các sản phẩm có định vị siêu cao cấp (super premium) thuộc Tập đoàn Carlsberg. Thương hiệu này tự tin đang tăng trưởng khá tốt tại các khu vực quan trọng. Vì vậy, hình ảnh mới của sản phẩm lần này là một bước quan trọng trong việc thể hiện tầm nhìn của thương hiệu và thúc đẩy thương hiệu phát triển khi mở rộng sang thị trường mới”.

1664 Blanc muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm tương tác thông qua nhiều điểm chạm khác nhau của nền tảng truyền thông toàn cầu “Good Taste with a Twist”. Thương hiệu này cũng chia sẻ mong muốn vượt khỏi những giới hạn thông thường của một thương hiệu bia để cung cấp những trải nghiệm cao cấp hơn.