Phương Việt đồng hành cùng MarC trong Talkshow “Reel to Reach”

Talkshow “Marketer Talk mùa IV - Reel to Reach” được tổ chức bởi CLB Marketing Toàn Thành cùng nhà tài trợ kim cương Phương Việt đã diễn ra vào 17/12/2022.

Không ai có thể phủ định sức ảnh hưởng của mạng xã hội đến suy nghĩ, tâm lý và hành vi của người tiêu dùng. Thế giới nói chung và cả Việt Nam hiện nay đều có xu hướng tiếp nhận thông tin qua các video clip có thời lượng khoảng 1 phút. Bằng chứng là những ông lớn trong ngành điển hình như Tiktok, Youtube, Facebook đều đã cho ra mắt mục sản phẩm dành riêng cho những đoạn video ngắn.

Talkshow “Reel to Reach” được tổ chức nhằm giải đáp các thông tin liên quan đến Video marketing như: Video marketing là gì, làm sao để sử dụng video marketing hiệu quả, cách doanh nghiệp và tiktoker (KOC) đã vận dụng thành công,...

Với sự tham gia của ba diễn giả thuộc ba lĩnh vực khác nhau, đó là: client, agency và tiktoker đã mang đến cho hơn 200 bạn sinh viên các góc nhìn về video marketing, cũng như giải đáp tầm quan trọng và ảnh hưởng của video marketing đối với người làm nghề truyền thông. Đóng một vai trò to lớn giúp Talkshow diễn ra thành công tốt đẹp, không thể không đề cập đến nhà tài trợ kim cương - Công ty Phương Việt.

Phương Việt được thành lập vào năm 2008 ở Hà Nội. Đến năm 2017, Phương Việt mở rộng hoạt động kinh doanh tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các thiết bị công nghệ, Phương Việt tự hào là Nhà phân phối - đối tác dự án của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Cho đến nay, Phương Việt đã hợp tác và làm việc nhiều đối tác trên thế giới như: Hikvision, Konka, Aqara, Yeelight , Absen,... Song song với việc hợp tác và làm việc với nhiều đối tác lớn trên thế giới, Phương Việt còn mang đến các giải pháp: Hệ thống an ninh giám sát & kiểm soát ra vào; Hệ thống mạng máy tính; Hệ thống âm thanh thông báo; Hệ thống màn hình LED và màn hình tương tác; Nhà thông minh và đèn thông minh.

Những đối tác dự án tiêu biểu mà Phương Việt từng cộng tác có thể kể đến như: Coteccons, Vingroup, Novaland, Khang Điền, Aeon, Central Retail, Thaco, Vietcombank, OCB, trường Đại học công nghiệp thực phẩm, trường Đại học Văn Lang, trường Đại học Nguyễn Tất Thành,...

Đội ngũ nhân viên Phương Việt tại sự kiện

Đến với buổi Talkshow, Phương Việt mang đến và giới thiệu giải pháp lớp học, phòng họp thông minh đến các Quý Doanh nghiệp, Doanh nhân, các bạn sinh viên thông qua hai hoạt động chính: minigame tương tác trên màn hình, diễn thuyết. Khi tham gia minigame cùng Phương Việt và Konka, người chơi sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như: sạc dự phòng, balo, áo thun, bình nước, cáp sạc, sổ tay, lót chuột,...

Các bạn sinh viên hào hứng trải nghiệm minigame trên chiếc màn hình tương tác Konka

Hoạt động check-in cùng trò chơi khởi động nhỏ trên chiếc màn hình tương tác thông minh Konka đã ghi nhận sự tham gia của rất nhiều bạn sinh viên, cũng như đại diện của các doanh nghiệp. Qua đó, Phương Việt đã tạo ra sự kết nối gần gũi giữa sản phẩm màn hình tương tác Konka cùng những người học trò, các bạn trẻ sinh viên.

Mr. Minh Quân - đại diện Công ty Phương Việt giới thiệu giải pháp lớp học, phòng họp thông minh

Anh Quân chia sẻ: “Chúng ta đi học từ cấp 1 cấp 2 cấp 3 chúng ta đã quá quen với bảng trắng và phấn viết. Tuy nhiên việc sử dụng phương pháp dạy học này thường xuyên gặp rắc rối với các vấn đề về bụi phấn, vệ sinh bụi bảng. Sau đó thì chúng ta đã có giải pháp cải tiến hơn là màn hình máy chiếu, phương pháp máy chiếu đem lại cho chúng ta cái nhìn chân thực hơn về các bài giảng.

Một vấn đề liên quan đến đèn chiếu trên máy làm cho giảng viên khá là bất tiện khi nhìn xuống sinh viên. Cũng như khi giảng viên di chuyển trước máy chiếu sẽ làm cho hình ảnh chiếu lên người của giảng viên, khá là bất tiện. Năm 2021-2022 chúng ta đã phải hứng chịu một cơn đại dịch Covid-19, nó làm ảnh hướng đến hầu hết tất cả các lĩnh vực, trong đó có giáo dục vì vậy phương pháp học online cũng đã ra đời. Để chuẩn bị cho 1 buổi dạy học online chúng ta cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ như máy tính, laptop, máy chiếu, camera, thiết bị âm thanh, ánh sáng, dây kết nối và rất là nhiều thứ nữa. Vậy thì giải pháp của chúng ta là gì? Màn hình tương tác Konka sẽ giải quyết các vấn đề nêu trên.”

Ms. Nương Võ - đại diện Công ty Phương Việt nhận hoa và thư cảm ơn từ Chủ nhiệm CLB MarC

Ngoài ra, xuyên suốt buổi Talkshow “Reel to Reach”, khi khách mời và các bạn sinh viên cùng tham gia tương tác, trả lời câu hỏi từ diễn giả còn nhận được những phần quà giá trị được trao tặng bởi Phương Việt: pin sạc dự phòng, camera Ezviz, áo mưa,...

Hy vọng thông qua sự kiện lần này, các tổ chức giáo dục, doanh nghiệp sẽ có thêm giải pháp công nghệ số mới áp dụng vào quá trình truyền tải kiến thức, vận hành hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.