Cơ hội trải nghiệm 7 ngày miễn phí Online Dashboard Social Listening giúp tối ưu truyền thông cho thương hiệu

Cuối năm là mùa sôi động nhất trên Social Media, khi mà các nhãn hàng đều tập trung cho các chiến dịch mùa lễ hội và Tết, đồng thời chuẩn bị lập kế hoạch cho năm mới. Nhằm giúp marketers ra quyết định hành động hiệu quả và kịp thời nhờ việc liên tục theo dõi dữ liệu mạng xã hội, từ đó tối đa hoá nỗ lực truyền thông và bán hàng, YouNet Media tặng tài khoản SocialHeat G2 Premium với Online Dashboard chứa dữ liệu dành riêng cho thương hiệu.

Vậy SocialHeat G2 là nền tảng gì?

SocialHeat G2 là một trong những nền tảng Social Listening số 1 tại Việt Nam, thuộc sở hữu của YouNet Media. Với giao diện Online Dashboard tuỳ biến, đáp ứng nhiều nhu cầu theo dõi, SocialHeat G2 có khả năng thu thập thảo luận và xử lý dữ liệu tự động với nguồn dữ liệu lớn từ các nền tảng MXH phổ biến nhất theo thời gian thực dựa trên công nghệ Big Data và NLP (xử lý ngôn ngữ tự nhiên).

Mỗi Online Dashboard như một báo cáo trực tuyến, giúp doanh nghiệp nhanh chóng theo dõi những thảo luận mỗi ngày xoay quanh thương hiệu trên các nền tảng MXH: TikTok, Facebook Groups, Fanpage, YouTube, E-commerce, Online News…

Tìm hiểu thêm về Online Dashboard tại đây.

Đáp ứng 8 nhu cầu đo lường và theo dõi của thương hiệu chỉ với 1 Premium Online Dashboard

Hơn 10 năm tư vấn và cung cấp giải pháp cho các thương hiệu đầu ngành (Global, Top Local), YouNet Media thấu hiểu những thách thức mà thương hiệu đang gặp phải. Dưới đây là 8 nhu cầu đo lường và theo dõi trên Social Media mà các thương hiệu có thể được đáp ứng ngay trên 1 Online Dashboard từ nền tảng SocialHeat G2, giúp marketers có đủ cơ sở để xác định định hướng tối ưu, thứ tự ưu tiên, KPIs, hoạt động trọng tâm (key activities) ở các thời gian tiếp theo.

8 loại nhu cầu đo lường và theo dõi của thương hiệu trên Social Media.

Tương ứng với mỗi loại nhu cầu trên, SocialHeat G2 có các loại Online Dashboard riêng với các biểu đồ phù hợp giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, nắm bắt kết quả với mục tiêu đo lường.

Bên cạnh đó, các mẫu Dashboard cho phép tuỳ chỉnh theo nhiều nhu cầu theo dõi của thương hiệu và dễ dàng xuất báo cáo dưới dạng Powerpoint hoặc Excel.

Đăng ký trải nghiệm Tài khoản SocialHeat G2 Premium miễn phí cho doanh nghiệp bằng cách:

  • Bước 1: Truy cập về chương trình tại đây.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký theo mẫu.
  • Bước 3: Đội ngũ tư vấn YouNet Media liên lạc với khách hàng tư vấn dựa trên mục tiêu đo lường, thiết lập bộ keywords phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, cấp tài khoản SocialHeat Premium G2 và tạo Online Dashboard.

Sau khi khởi tạo thành công, khách hàng có 07 ngày trải nghiệm Premium Online Dashboard với dữ liệu Social Media dành riêng cho doanh nghiệp của mình.