Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

New Product Updates T2/2024: Tương ớt Chin-su Sriracha, “snack thịt” ăn liền Ponnie và kem đánh răng sắc tím Colgate

Bản tin New Product Updates tháng này tiếp tục “điểm mặt gọi tên” nhiều sản phẩm mới lạ: Tương ớt Chin-su Sriracha nâng cấp độ cay, “snack thịt” ăn liền Ponnie 3 vị đa dạng, Colgate Optic White Purple vận dụng lý thuyết khoa học về màu sắc để hỗ trợ hiệu chỉnh sắc tố trên răng… và nhiều sản phẩm độc đáo khác.

Chin-su – Tương ớt Chin-su Sriracha

Đối với người tiêu dùng Việt Nam, Tương ớt Chin-su là một trong những loại gia vị “quốc dân”, dường như không thể thiếu trong nhiều món ăn. Để nâng tầm hương vị của tương ớt và thoả mãn sở thích thưởng thức tương ớt có độ cay như ớt trái của người dùng, Chin-su đã cho ra mắt Tương ớt Chin-su Sriracha.

Theo giới thiệu, Tương ớt Chin-su Sriracha được tạo nên từ những trái ớt chỉ thiên cay nồng, nướng trên lửa than củi trong 15 phút, hoà quyện cùng ớt chín đỏ được ủ lên men suốt 12 tháng. Nhờ đó, sản phẩm mới của Chin-su sở hữu hương vị thơm cay độc đáo, có thể thay thế ớt tươi trong nhiều món ăn. Ngoài ra, với hàm lượng ớt tươi chỉ thiên cao gấp 2 lần sản phẩm thông thường, Tương ớt Chin-su Sriracha có thể nâng tầm vị cay và mang đến trải nghiệm “cay đến xuýt xoa” khi thưởng thức.

Nguồn: Chin-su

Ponnie – Hot Dot giòn ăn liền Ponnie

Vào cuối tháng 2, Ponnie rục rịch ra mắt sản phẩm mới có tên Hot Dot giòn ăn liền Ponnie. Khác với các dòng xúc xích dinh dưỡng trước đây, thương hiệu định vị sản phẩm này là “meat snack” – “snack thịt” phục vụ nhu cầu ăn vặt của người tiêu dùng nhưng vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng từ thịt. Ponnie cùng lúc ra mắt 3 hương vị: Vị bắp, vị cay và vị giò lụa.

Ngay sau đó, vào ngày 9/3, Ponnie tiếp tục công bố Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm Ponnie Meat Snack. Cửa hàng flagship mô phỏng của thương hiệu cũng đã xuất hiện trong MV “Chúng ta của tương lai” – MV mới nhất của nam ca sĩ.

Nguồn: Ponnie Vietnam

Ajinomoto Vietnam – Xốt Kho Quẹt

Xốt Kho Quẹt là một sản phẩm mới, được Ajinomoto nghiên cứu và phát triển dựa trên khẩu vị của người Việt. Sản phẩm là sự kết hợp của thịt, tôm – hoà quyện cùng hương vị đậm đà của nước mắm, tiêu và ớt. Xốt Kho Quẹt là loại thực phẩm dùng ngay, nên chỉ cần 1 phút hâm nóng, người tiêu dùng đã có thể thưởng thức món kho quẹt “bắt cơm”, chuẩn vị Nam Bộ.

Bên cạnh đó, thấu hiểu mối quan tâm sức khoẻ của nhiều người tiêu dùng, Ajinomoto đã sử dụng chất thay thế muối Kali Clorua trong sản phẩm để giảm lượng muối, giúp sản phẩm phù hợp hơn với chế độ ăn lành mạnh của nhiều gia đình.

Nguồn: Ajinomoto Vietnam

OREO – OREO Pokémon

OREO Pokémon là sự kết hợp độc đáo giữa những cuộc phiêu lưu đặc sắc của Pokémon và những chiếc bánh quy ngọt ngào của OREO. Bộ sưu tập mang đến những chiếc bánh quy in hình 16 nhân vật Pokémon khác nhau như Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Sandshrew… Trong đó, bánh quy vị Choco Banana chạm nổi hình Pikachu là một phiên bản đặc biệt, được nhiều fan hâm mộ bộ phim “săn lùng” trên các quầy kệ.

Đây là lần thứ hai OREO Pokémon ra mắt người hâm mộ. Lần đầu tiên trình làng thị trường Mỹ vào năm 2021, OREO Pokémon đã nhanh chóng tạo nên thành công lớn nhờ vào loại hình Limited Edition (phiên bản giới hạn) của sản phẩm.

Ngoài ra, để tạo trải nghiệm ăn vặt độc đáo và đậm tính kết nối, OREO Pokémon còn đi kèm các hoạt động tương tác thú vị như: Sưu tập thẻ hình Pokémon trong các hộp bánh, “Truy tìm Mew” – mẫu bánh hiếm nhất trong bộ sưu tập để đối lấy các giải thưởng hấp dẫn…

Nguồn: OREO

Colgate – Colgate Optic White Purple

Colgate vừa ra mắt thị trường sản phẩm kem đánh răng sắc tím đầu tiên của thương hiệu – Colgate Optic White Purple. Ở dòng sản phẩm này, thương hiệu tiếp tục nhấn mạnh tính năng “làm trắng” cùng khả năng mang lại “nụ cười rạng rỡ tức thì”.

Theo giới thiệu, sản phẩm có chứa chất làm sáng màu tím, được thiết kế để hiệu chỉnh sắc tố vàng trên răng. Điều này được Colgate phát triển dựa trên lý thuyết khoa học về màu sắc – màu tím và màu vàng, ở vị trí đối diện nhau trên bánh xe sắc màu, có khả năng trung hòa lẫn nhau khi giao thoa và từ đó mang đến cho sắc độ trắng hơn cho răng.

Thêm vào đó, kem đánh răng Colgate Optic White Purple cũng chứa các hạt trắng sáng siêu nhỏ có khả năng hấp thụ ánh sáng cực tím và phản chiếu ánh sáng màu xanh/ tím. Sự kết hợp này độc đáo này sẽ giúp trung hoà sắc tố vàng trên răng và mang lại nụ cười rạng rỡ hơn cho người dùng.

Nguồn: Colgate

Biti’s Hunter – Biti’s Hunter Street Go For Love 2K24

Trong dịp lễ Tình Nhân vừa qua, Biti’s Hunter cho ra mắt bộ sưu tập “Biti’s Hunter Street Go For Love 2K24” lấy cảm hứng từ thanh xuân và tình yêu của tuổi trẻ.

Bộ sưu tập bao gồm 2 mẫu giày được thiết kế theo phong cách “all-white” trẻ trung, phù hợp cho cả nam và nữ. Trong đó, một mẫu có dáng thể thao, cổ thấp và một mẫu có dáng mule được nhấn nhá bằng 6 đường chỉ nhiều màu. Ngoài ra, bộ sưu tập cũng sở hữu kiểu dây tròn xoắn mới lạ, được tạo điểm nhấn bằng lacetag.

“Biti’s Hunter Street Go For Love 2K24” đã lần lượt xuất hiện trong chuỗi 3 MV mới nhất của thương hiệu, kết hợp cùng Andiez, OrangeHứa Kim Tuyền. Qua chiến dịch này, Biti’s Hunter gửi gắm thông điệp: “Nếu thanh xuân bạn từng có những ‘đôi giày không vừa size’ thậm chí hơi chật một chút, sao không một lần can cảm bắt đầu lại bằng đôi giày trắng, mỉm cười bước và đi qua ngày mưa?”.

Nguồn: Biti’s Hunter

Apple – MacBook Air M3

Apple đã chính thức trình làng dòng MacBook Air M3 với kích thước 13 và 15 inch. Thương hiệu mạnh dạn gọi thế hệ MacBook này là “laptop tiêu dùng tốt nhất thế giới dành cho AI”.

Với chip M3, nhân AI Neural Engine 16 lõi của MacBook Air M3 được nâng cấp đáng kể so với các dòng máy trước. Nhờ đó, máy có thể chạy tốt các mô hình AI được tối ưu hoá. Ngoài ra, với hiệu năng mạnh mẽ, MacBook Air M3 cũng có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng từ công việc văn phòng thông thường cho đến đồ họa, dựng phim và gaming.

Thiết kế tổng thể của MacBook Air M3 vẫn giống với model M2, với màn hình viền mỏng có “tai thỏ” đặt webcam và khung viền vuông vắn. Ở dòng máy này, Apple cung cấp 4 tuỳ chọn màu sắc, bao gồm Starlight, Space Gray, Silver và Midnight phủ lớp anode chống dấu vân tay. Một điểm thú vị khác của MacBook Air M3 là khả năng kết nối hai màn hình ngoài khi gập máy, qua đó gia tăng trải nghiệm đa nhiệm cho người dùng.

Nguồn: Thanh Niên

Oppo – Oppo Watch X

Oppo vừa giới thiệu đến người tiêu dùng toàn cầu mẫu đồng hồ thông minh cao cấp Oppo Watch X. Đồng hồ được trang bị GPS tần số kép cùng nhiều tính năng theo dõi sức khoẻ và thể thao chuyên dụng. Nhờ GPS tần số kép và cảm biến gia tốc có độ chính xác cao, Oppo Watch X có thể cung cấp các đo lường chính xác trong quá trình theo dõi tuyến đường tập luyện của người dùng.

Oppo đặc biệt chú trọng các tính năng thể thao trên Watch X. Đối với người đam mê chạy bộ, Watch X có thể nhận diện tư thế và nhịp độ chạy, giúp người dùng điều chỉnh tư thế và tốc để tập luyện hiệu quả hơn. Hay đối người người chơi cầu lông chuyên nghiệp, Oppo đã tự phát triển tính năng thu thập dữ liệu trong khi chơi và đưa ra phân tích sau trận đấu để giúp người dùng điều chỉnh sức mạnh và tốc độ vung vợt.

Dự kiến, Oppo Watch X với hai phiên bản nâu và đen và sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 3 này.

Nguồn: Genk

Toshiba – Máy lọc nước giữ khoáng OriginPure

OriginPure là dòng máy lọc nước thế hệ mới của Toshiba, bao gồm 5 model sản phẩm, với điểm khác biệt chính là khả năng giữ lại đầy đủ các khoáng chất thiên nhiên có lợi sau quá trình lọc. Theo thông tin từ nhà sản xuất, nguồn nước khi được đưa vào máy lọc nước Toshiba OriginPure sẽ trải qua 11 bước lọc, diệt khuẩn và bù khoáng.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm, ông Lê Thanh Tùng, Giám đốc Phát triển sản phẩm Ngành hàng Thiết bị lọc nước Toshiba Việt Nam, đã chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng mang đến định nghĩa mới về nguồn nước sạch cho gia đình. Ngoài công nghệ tiên tiến, khả năng diệt khuẩn, lõi lọc còn có thể bảo lưu khoáng tự nhiên, phát triển bởi công nghệ độc quyền của Toshiba”.

Ngoài ra, sản phẩm mới của Toshiba cũng bắt nhịp với xu thế nhà thông minh khi tích hợp với ứng dụng TsmartLife. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể thực hiện các thiết lập cơ bản, theo dõi tình trạng nước, tình trạng lõi lọc và nhận thông báo bảo trì lõi lọc…

Nguồn: VnExpress

Theo Thanh Uyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Tổng hợp