Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 3/6-9/6
Tuần qua, MXH chứng kiến sự bùng nổ về lượng tương tác và cảm xúc từ các sự kiện nổi bật của các chương trình thực tế. Cùng điểm qua Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu về lượng tương tác trong tuần từ 3/6 đến 9/6.
The Shoppertainer – Ngôi sao chốt đơn
Tương tác: 2.134.627
Chỉ số cảm xúc: 93%
Đêm chung kết đã diễn ra với nhiều cảm xúc, đặc biệt là khoảnh khắc Yên Đan đăng quang quán quân. Phạm Thoại đã gây ấn tượng mạnh với màn ‘ụp vươn miệng’ hài hước.
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
Tương tác: 586.233
Chỉ số cảm xúc: 95%
Chương trình đã tung ra mini series Ka Ka túc xá, mang đến nhiều khoảnh khắc đời thường vui nhộn và hài hước của các anh tài. Sự gần gũi và chân thật trong cuộc sống hàng ngày của họ đã thu hút lượng tương tác lớn từ khán giả, đặc biệt là những fan hâm mộ trung thành.
Mẹ Vắng Nhà, Ba Là Siêu Nhân
Tương tác: 453.271
Chỉ số cảm xúc: 99%
Tập 12 của chương trình tiếp tục giữ vững phong độ với những khoảnh khắc đáng yêu vui nhộn, giàu cảm xúc từ đội các ông bố và các bé. Khán giả không thể không dành những lời khen ngợi cho sự cố gắng và tình cảm của các ông bố dành cho con cái trong mỗi tập phim.
Ken League
Tương tác: 392.627
Chỉ số cảm xúc: 99%
Tập cuối với thử thách cuối cùng đầy hồi hộp và kịch tính đã khiến người xem không thể rời mắt. Những giây phút căng thẳng và gay cấn đã đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào, khẳng định vị trí của Ken League trong lòng người hâm mộ.
Anh Trai Say Hi
Tương tác: 323.825
Chỉ số cảm xúc: 99%
Chương trình đã tung MV chủ đề và tổ chức họp báo, thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông và người hâm mộ. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những màn trình diễn ấn tượng đã giúp Anh trai say hi đạt được nhiều tương tác tích cực trong tuần qua.
Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các Thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.