Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 10.6 – 16.6
Trong tuần qua, các chương trình thực tế tiếp tục tạo nên làn sóng tương tác mạnh mẽ trên MXH, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ và sự háo hức cho khán giả theo dõi. Dưới đây là danh sách top 5 chương trình thực tế dẫn đầu về lượng tương tác trên MXH từ ngày 10.6 đến 16.6.
Mẹ Vắng Nhà, Ba Là Siêu Nhân
Tương tác: 2.076.015
Chỉ số cảm xúc: 99%
Loạt khoảnh khắc đáng yêu của các bé trong tập 13 và 14 được viral trên TikTok, khiến cộng đồng mạng không ngừng chia sẻ và thảo luận. Sự đáng yêu và tình cảm gia đình trong chương trình đã chiếm trọn trái tim người xem.
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
Tương tác: 1.233.660
Chỉ số cảm xúc: 97%
Series Quý Ông Tự Sự cùng sự xuất hiện của các anh tài trên trang bìa MEN’S FOLIO VIETNAM THE SUMMER SOLSTICES ISSUE đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả.
2 Ngày 1 Đêm
Tương tác: 1.161.401
Chỉ số cảm xúc: 99%
Chương trình tái xuất cùng dàn cast quen thuộc, với hành trình mới bắt đầu từ tỉnh Cao Bằng. Sự quay trở lại của chương trình được khán giả đón nhận nồng nhiệt, tạo nên lượng tương tác khủng.
Anh Trai Say Hi
Tương tác: 749.325
Chỉ số cảm xúc: 98%
Phát sóng tập 1 bùng nổ với những màn chào sân ấn tượng của các anh trai. Sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả đã giúp chương trình tạo nên làn sóng tương tác mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Ken League
Tương tác: 648.036
Chỉ số cảm xúc: 99%
Khoảnh khắc huyền thoại Totti xuất hiện khiến hội trường “Ken League” bùng nổ. Hành trình “24 giờ truy tìm fan đích thực” khép lại với giải thưởng cao nhất về tay người chơi số 52, tạo nên sự phấn khích và quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các Thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.