Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 8/7-14/7

Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 8/7-14/7

Trong tuần 8/7-14/7, mạng xã hội bùng nổ thảo luận sôi nổi xoay quanh các chương trình thực tế đình đám. Dưới đây là danh sách Top 5 chương trình thực tế có lượt tương tác cao nhất, được xếp hạng theo lượt tương tác và chỉ số cảm xúc của người dùng MXH.

Anh Trai say Hi

  • Tương tác: 13.525.646
  • Chỉ số cảm xúc: 88%

Mạng xã hội bùng nổ tương tác về tập 4 và tập 5 của chương trình với những màn trình diễn nhiều cảm xúc. Đặc biệt, ca khúc “Catch me if you can” đã đạt Top 1 Trending YouTube. Và khoảnh khắc chia tay các anh trai bị loại đầy xúc động đã tạo nên một làn sóng cảm xúc mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Anh trai vượt ngàn chông gai

  • Tương tác: 7.551.668
  • Chỉ số cảm xúc: 95%

Tập 3 của “Anh trai vượt ngàn chông gai” đạt Top 1 rating trên VTV3 với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc cảm động khi các anh trai chiêu mộ thành viên, lập nhóm chuẩn bị cho vòng công diễn thứ nhất. Những khoảnh khắc này đã chạm đến trái tim của nhiều người xem và trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 8/7-14/7

2 ngày 1 đêm

  • Tương tác: 2.952.605
  • Chỉ số cảm xúc: 99%

Dàn cast cùng khách mời mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả theo dõi khi cùng vượt những thử thách siêu lầy lội mà chương trình đưa ra. Sự vui nhộn và hài hước của chương trình đã tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và thu hút sự tương tác mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Đảo thiên đường

  • Tương tác: 1.056.274
  • Chỉ số cảm xúc: 99%

Sau tập phát sóng đầu tiên, chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò “Đảo thiên đường” đã gây sốt với dàn trai xinh gái đẹp của Việt Nam – Hàn Quốc. Tập 2 của chương trình đã gây chú ý với những tình tiết kịch tính, hứa hẹn sự xuất hiện của khách mời tiếp theo trong tập 3.

Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân

  • Tương tác: 801.997
  • Chỉ số cảm xúc: 99%

Cả nhà đoàn tụ sau thử thách giải cứu các mẹ, 4 gia đình tham gia team building trên bãi biển tràn ngập tiếng cười. Những khoảnh khắc vui nhộn và xúc động của các gia đình đã thu hút nhiều sự chú ý và tương tác trên mạng xã hội, khiến chương trình trở thành một trong những chương trình thực tế được yêu thích nhất tuần qua.

Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.