Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 26/8-1/9

Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 26/8-1/9

Từ những màn trình diễn ấn tượng, đầy cảm xúc của “Anh trai say hi” và “Anh trai vượt ngàn chông gai” cho đến những khoảnh khắc hài hước, xúc động của “2 ngày 1 đêm”, không gian giải trí Việt Nam tiếp tục chứng kiến những dấu ấn đậm nét. Hãy cùng khám phá Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu về mức độ tương tác trên MXH.

Anh trai say hi

  • Tương tác: 15.749.022
  • Chỉ số cảm xúc: 96%

Tập đầu tiên của vòng Chung Kết với 16 tiết mục solo. Mỗi người đều mang đến một màn trình diễn độc đáo, thể hiện nhiều khía cạnh và kỹ năng khác nhau.

Anh trai vượt ngàn chông gai

  • Tương tác: 8.870.341
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

Các đội thi tiếp tục tiến vào vòng Công diễn 4 với chủ đề “Điểm tựa”. Trong phần biểu diễn solo, anh tài Phan Đinh Tùng đã gây ấn tượng khi hát ca khúc “Một vòng Việt Nam”, thể hiện tinh thần dân tộc Việt Nam qua giọng hát và trang phục dân tộc đặc sắc​.

Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 26/8-1/9.

2 ngày 1 đêm

  • Tương tác: 3.401.847
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

Tập 60 chương trình “2 ngày 1 đêm” đến với Cần Thơ với ba khách mời là Pháp Kiều, NegavIsaac. Những chia sẻ của khán giả dành cho chương trình khiến các nghệ sĩ xúc động.

Our song Vietnam

  • Tương tác: 2.086.366
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

Tập 1 thu hút hơn 1,1 triệu lượt xem trên YouTube và đạt Top 1 rating trên kênh truyền hình VTV3, quy tụ dàn vocal thực lực đa thế hệ hứa hẹn đem đến cuộc “đại chiến âm nhạc” bùng nổ và đầy cảm xúc.

The Next Gentleman

  • Tương tác: 802.476
  • Chỉ số cảm xúc: 96%

Tập 5 chương trình gây chú ý với màn tranh cãi gay gắt giữa Mai Ngô và Giám khảo Alex Fox. Cũng trong tập này, team Như Vân đã có chiến thắng bứt phá và được đánh giá cao so với các tập trước.

Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.