BSI Top10: Bảng xếp hạng social media tháng 9/2024

BSI Top10: Bảng xếp hạng social media tháng 9/2024

Bảng xếp hạng BSI Top10 là bảng xếp hạng chất lượng, cập nhật trên social media dựa trên chỉ số mạng xã hội được đánh giá bởi Buzzmetrics – Buzzmetrics Social Index Top10. Bảng xếp hạng BSI Top10 tháng 9/2024 bao gồm Top 10 chiến dịch, Top 10 người nổi tiếng, Top 10 sự kiện và Top 10 chương trình trên các kênh truyền thông xã hội và báo điện tử trong thời gian từ 01/09/2024 đến 30/09/2024.

Chỉ số BSI (phiên bản 2023) có sự bổ sung 2 chỉ số điều chỉnh mới là Diversity Score và Audience Score kết hợp với 5 tiêu chí đánh giá của phiên bản 2021 tạo nên những sự thay đổi khi đánh giá mức độ thành công của các chiến dịch/sự kiện/chương trình trên social media một cách tổng quan và sâu hơn. Xem thêm tại: Cách xếp hạng BSI Top10 (phiên bản 2023).

BSI thể hiện tổng hòa các yếu tố và có độ ảnh hưởng quan trọng như nhau. Chỉ một yếu tố thay đổi, bảng xếp hạng BSI Top10 có thể thay đổi theo.

Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên social media tháng 9/2024

Góp mặt vào BXH BSI Top10 Campaigns tháng này có: “Comfort nước giặt dưỡng vải đa năng” của Comfort; “Chinh phục vùng khó tiếp cận” từ P/S 4D; “Bột giặt OMO 0% chất tẩy” của OMO; “Nhắn tin trúng quà ngay” của MILO; “Milo mỗi ngày, bền bỉ hơn” của MILO; “Edelweiss House – Có hẹn với giác quan” của Edelweiss; 2 chiến dịch “Nâng bóng vàng 1 tỷ”“Tiger Cool Pack 250ml” của Tiger; “Tiger Soju Jingle” của Tiger; “Galaxy Z Fold6 | Z Flip6” của Samsung; “Đi nhà trẻ vui khỏe cùng Oggi” của Oggi.

  • Chiến dịch “Comfort nước giặt dưỡng vải đa năng” là chiến dịch giới thiệu Nước giặt Comfort – Đa tính năng. Tâm điểm của chiến dịch là sự kiện ra mắt bộ sưu tập “Đa-zi-năng – Beauty With A Twist”. Sự kiện này có sự góp mặt của cặp đôi “Anh trai say hi” Pháp KiềuDương Domic cùng ca sĩ Amee, Hoa hậu Tường San, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Phí Phương Anh... Nhờ đó, chiến dịch tạo ra gần 350 nghìn lượt thảo luận. Trên nền tảng TikTok, khoảnh khắc tương tác giữa Dương Domic và Pháp Kiều được người dùng nhiệt tình chia sẻ. Sự kiện ra mắt bộ sưu tập “Đa-zi-năng – Beauty With A Twist” cũng xuất hiện trong BXH BSI Top10 Events ở vị trí số 7.
  • Chiến dịch “Chinh phục vùng khó tiếp cận” là chiến dịch quảng bá các tính năng của dòng sản phẩm bàn chải P/S 4D. Tâm điểm của chiến dịch là sự kiện cùng tên được tổ chức tại Vạn Hạnh Mall có sự tham gia của gia đình Hạt Nhài. Việc được giao lưu miễn phí với gia đình Hạt Nhài được người dùng đặc biệt quan tâm, bày tỏ mong muốn tham dự sự kiện. P/S 4D cũng nhân cơ hội đó tổ chức các minigame giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm. Sự kiện của P/S 4D cũng xuất hiện trong BXH BSI Top10 Events ở vị trí số 6.
  • Chiến dịch “Bột giặt OMO 0% chất tẩy” triển khai hoạt động truyền thông trên các trang cộng đồng địa phương như Sài Gòn Của Tôi, Đà Nẵng Của Tôi; những KOC về cuộc sống thôn quê như An đen kể chuyện đồng quê, Út về vườn, Mẹ Hương Hương. Nhờ đó, chiến dịch thu hút được lượng lớn thảo luận từ các người dùng 25 tuổi trở lên, chủ yếu là những người dùng đã có gia đình và sinh sống ở những vùng quê.
  • Chiến dịch “Nhắn tin trúng quà ngay” của MILO có một lối sáng tạo nội dung khá mới mẻ với ý tưởng “mua vàng ở tiệm tạp hóa”. Thực tế, đây là chương trình khuyến mãi lớn của MILO (với tổng giá trị giải thưởng lên tới 35 tỷ đồng). Cứ mỗi ngày, chiến dịch sẽ chọn ra 24 bố mẹ may mắn nhất nhận được 24 hộp MILO vàng (mỗi hộp MILO này có giá trị tương đương 1 chỉ vàng).
  • Chiến dịch “Edelweiss House – Có hẹn với giác quan” với sự kiện cùng tên mời gọi những đôi bạn trẻ đến check-in sống ảo và khám phá núi tuyết Alpes ngay giữa lòng Sài Gòn. Dưới các bài đăng của chiến dịch, nhiều bạn trẻ bày tỏ hứng thú vì được tham qua miễn phí và tag tên bạn bè để rủ đi cùng. Sự kiện Edelweiss House cũng xuất hiện ở BXH BSI Top10 Events ở vị trí thứ 3.
  • Chiến dịch “Nâng bóng vàng 1 tỷ” của Tiger nằm trong chuỗi hoạt động tri ân mang tên “Bật lon cuồng nhiệt, rước đại tiệc bóng vàng” mà Tiger Beer mang đến cho người dùng trong không khí mùa lễ hội sôi động cuối năm đang đến gần. Góp phần lan tỏa chiến dịch là hàng loạt các trang cộng đồng lớn về bóng đá như Troll Bóng Đá, Ghiền Bóng Đá. Ngoài ra còn có các trang chuyên về giải trí như Theanh28 Entertainment và TROLL XE,...
  • Chiến dịch “Tiger Cool Pack 250ml” của Tiger là chiến dịch khuyến mãi kết hợp giới thiệu sản phẩm bia lon nhỏ. Nếu như chiến dịch Nâng bóng vàng 1 tỷ tập trung truyền thông trên các trang bóng đá thì Tiger Cool Pack 250ml đẩy thảo luận ở các trang giải trí như Beatvn, Bí Mật Showbiz, Otofun... cùng các trang địa phương như Lang Thang Sài Gòn, Chuyện của Sài Gòn, Bình Thuận có gì?...
  • Chiến dịch “Tiger Soju Jingle” đồng hành cùng Liu Grace trong sản phẩm âm nhạc mới nhất có tên “Đắng nhẹ ngọt êm”. Bài hát đã trở thành tiền đề cho dance challenge cũng như duet cùng Liu Grace, có sự tham gia của các micro KOLs trên TikTok, góp phần đem tới thảo luận cho chiến dịch.
  • Chiến dịch “Galaxy Z Fold6 | Z Flip6” của Samsung duy trì phong độ ổn định khi có tháng thứ ba liên tiếp lọt vào BXH BSI Top10 Campaigns. Thảo luận về chiến dịch chủ yếu đến từ các minigames trên những trang cộng đồng công nghệ. Bên cạnh đó, Samsung cũng tổ chức Galaxy Campus Tour cùng cuộc thi FlexDance để thu hút mối quan tâm của những người dùng trẻ.
  • Chiến dịch “Đi nhà trẻ vui khỏe cùng Oggi” là chiến dịch giới thiệu sữa pha sẵn Oggi Gold dành cho bé. Chiến dịch có sự đồng hành của Lê Dương Bảo Lâm cùng con trai KuPhin từ các hoạt động minigame cho tới livestream, góp phần thu hút thảo luận mạng xã hội.

Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên social media tháng 9/2024

Top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất trên social media tháng 9/2024

BXH BSI Top10 Influencers tháng 9/2024 tiếp tục ghi nhận dàn nghệ sĩ tham gia chương trình “Anh trai say hi”, bao gồm 8 anh trai HIEUTHUHAI, Quang Hùng MasterD, Dương Domic, Rhyder, Anh Tú Atus, Pháp Kiều, JSOLIsaac. Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng góp mặt vào đêm chung kết của chương trình trong vai trò khách mời. Ca sĩ Tuấn Hưng quay trở lại bảng xếp hạng sau 3 tháng vắng bóng.

  • HIEUTHUHAI đã có tháng thứ ba liên tiếp giữ vững vị trí dẫn đầu BXH BSI Top10 Influencers. Điểm nhấn của HIEUTHUHAI trong tháng này là trở thành quán quân của chương trình “Anh trai say hi”, góp giọng cho hai bài hát “Sao hạng A” và “Quay đi quay lại”. Người hâm mộ cũng bày tỏ sự phấn khích trước khoảnh khắc bắt tay giữa HIEUTHUHAI và Alan Walker trong đêm chung kết “Anh trai say hi”. Một lượng thảo luận khác về HIEUTHUHAI đến từ chương trình “2 ngày 1 đêm” cũng là một chương trình triệu view khác.
  • Lê Dương Bảo Lâm lần thứ ba đứng sau HIEUTHUHAI trong BXH BSI Top10 Influencers. Cho tới thời điểm này, người hâm mộ đã trở nên quen thuộc với phong cách một ngày chục bài đăng Facebook của nam nghệ sĩ. Cũng trong tháng 9, người hâm mộ tập làm quen với “Lê Thị Thu Diễm” – tên gọi mới của Lê Dương Bảo Lâm. Màn bình luận dạo trên tường nhà của Alan Walker cũng góp phần tăng thêm thảo luận cho Lê Dương Bảo Lâm.
  • Quang Hùng MasterD tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội nhờ hai bài hát “Trói em lại” và “Tình đầu quá chén”. Đã có một khoảng thời gian, bài hát “Tình đầu quá chén” so kè quyết liệu với “Sao hạng A” trên bảng xếp hạng Trending của YouTube. Khán giả cũng gửi những lời chúc mừng tới Quang Hùng MasterD vì được xướng tên trong nhóm Best 5 của chương trình “Anh trai say hi”.
  • Dương Domic thực sự đã có một hành trình “From Zero to Hero”, từ một nghệ sĩ ít người biết đến trước khi tham gia “Anh trai say hi” cho đến một Bống Khờ trong lòng người hâm mộ. Anh lần đầu xuất hiện trong BXH BSI Top10 Influencers tháng 8 và sang đến tháng 9, đã đứng ở vị trí thứ tư. Không chỉ góp giọng cho bài hát “Sao hạng A”, Dương Domic một lần nữa chứng tỏ khả năng sáng tác với bài hát solo “Tràn bộ nhớ”.
  • Rhyder để lại dấu ấn tại chương trình “Anh trai say hi” nhờ màn trình diễn “Anh biết rồi” cùng Jmi trong tập 12 và góp giọng cho bài “Ngạo nghễ” trong tập Chung kết. Anh kết thúc hành trình của mình tại chương trình với vị trí Á Quân. Trong tháng 9 này, Rhyder cũng tham gia biểu diễn cùng HURRYKNG, Lou Hoàng, Negav nhân sự kiện “Húc tour xuyên Việt” của Red Bull.
  • Tuấn Hưng gây ấn tượng mạnh khi “thách thức” Duy Mạnh làm show ủng hộ đồng bào sau bão Yagi. Màn thách thức của nam nghệ sĩ nhanh chóng tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ trên các trang cộng đồng. Chưa dừng lại ở đó, khi show từ thiện kết thúc, cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ những khoảnh khắc hài hước giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh. Ngoài ra, Tuấn Hưng tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ tại chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” nhờ giọng hát đầy nội lực và những màn tương tác cùng NSND Tự Long. Nhắc tới Tuấn Hưng, khán giả thường đính kèm các từ khóa “trêu” và “dỗi”.
  • Anh Tú Atus cùng HURRYKNG và Rhyder cùng nhau sáng tác phần nhạc của bài “Ngạo nghễ”. Khán giả dành nhiều lời khen cho Atus, đánh giá bài hát đậm chất “gáy” và “sĩ” mà Atus đã thể hiện xuyên suốt chương trình. Do đó, khán giả không khỏi nuối tiếc khi biết nam nghệ sĩ không giành chiến thắng ở bất kỳ hạng mục cá nhân nào.
  • Pháp Kiều đã có lần đầu tiên góp mặt vào BXH BSI Top10 Influencers. Nam nghệ sĩ từng ghi ấn tượng mạnh khi cán đích “Rap Việt” mùa 3 ở vị trí Top 5 và tiếp tục bùng nổ khi đến với chương trình “Anh trai say hi”. Trong tháng 9, Pháp Kiều góp giọng cho bài hát Top 1 Trending “Tình đầu quá chén”. Anh còn được khán giả yêu thích vì những khoảnh khắc sau hậu trường, những miếng hài vô tri cùng những anh trai khác.
  • JSOL cũng có lần đầu góp mặt vào BXH BSI Top10 Influencers. Trước khi đến với chương trình, anh được biết đến như một ca sĩ của những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng. Trải qua các tập, không chỉ tài năng mà sự hài hước của JSOL cũng được khán giả đón nhận. Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi anh không được gọi tên trong Top 5.
  • Isaac góp giọng trong ca khúc “Ngạo nghễ” và được gọi tên trong The Best 5 của chương trình “Anh trai say hi”. Anh được người hâm mộ yêu thích vì sự điềm đạm, dễ thương và nỗ lực hòa nhập với đàn em. Bên cạnh đó, người hâm mộ cho rằng các anh trai khác, đặc biệt là Negav và Atus, đã khai phá thành công khía cạnh lầy lội của nam nghệ sĩ.

Top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất trên social media tháng 9/2024

Top 10 sự kiện nổi bật nhất trên social media tháng 9/2024

Bên cạnh các sự kiện đã được đề cập “Edelweiss House – Có hẹn với giác quan”, “Chinh phục vùng khó tiếp cận”, ra mắt bộ sưu tập “Đa-zi-năng – Beauty With A Twist”, BXH BSI Top10 Events tháng 09/2024 còn ghi nhận sự góp mặt của các sự kiện nổi bật khác: Concert đêm 1 và đêm Chung kết của chương trình “Anh trai say hi”, chuỗi sự kiện “Tiger Crystal Rave”, Liveshow “Anh em kết đoàn”, đêm Chung kết “Miss Universe Vietnam 2024”, Lễ trao giải “Cánh Diều Vàng 2024”“Gumball 3000’s 25th Anniversary”.

  • Concert đêm 1 của chương trình “Anh trai say hi” là sự kiện có sức ảnh hưởng nhất tháng 9. Mặc dù diễn ra vào cuối tháng 9 nhưng thảo luận về đêm concert 1 đã bắt đầu ngay từ đầu tháng, với đa dạng các chủ đề thảo luận: setlist của đêm diễn, tips chuẩn bị đu concert, hỏi thăm tình hình vé... Chỉ riêng livestream thảm đỏ cho tới hiện tại đã thu hút 1,1 triệu lượt xem YouTube. Ngay cả khi concert kết thúc, xu hướng thảo luận vẫn không sụt giảm quá nhiều khi người hâm mộ bày tỏ tâm trạng lụy concert, mong chờ concert 2, chia sẻ hình ảnh tham dự concert. Bản thân chương trình cũng tổ chức những hoạt động thú vị để duy trì tương tác của người dùng, tiêu biểu là để “chúa đảo” Quang Trung nắm quyền điều hành fanpage và “hint” concert Hà Nội. Ngoài ra, các đoạn phim quay lại cảnh người xem “ké” concert từ cầu Ba Son, những tòa nhà lân cận cũng góp phần tạo nên thảo luận cho chương trình.
  • Liveshow “Anh em kết đoàn” là một đêm nhạc từ thiện ý nghĩa, bắt nguồn từ màn tương tác và “thách thức” của 2 ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh. Sự hài hước thú vị giữa 2 nam nghệ sĩ từ chính Facebook cá nhân và màn tái hợp lần đầu tiên trên sân khấu sau nhiều năm khiến khán giả vô cùng hứng thú. Việc được livestream trên nhiều kênh và nền tảng miễn phí cũng giúp khán giả dễ dàng tiếp cận và theo dõi xuyên suốt, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng trong show diễn. Show diễn đạt được chỉ số Audience Score rất cao tới 0.91.
  • Đêm Chung kết “Miss Universe Vietnam 2024” tổ chức ngày 14/09 ngoài các ứng viên còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ lớn như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và nhiều khách mời nổi tiếng khác. Sự kiện sở hữu nhiều khoảnh khắc viral, đặc biệt là màn trả lời ứng xử của Tân Miss Universe Vietnam 2024 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, được cộng đồng mạng trao tặng “điểm 10 không có nhưng”. Một khoảnh khắc viral khác là phần phát biểu có phần “hài hước” của Chủ Tịch cuộc thi.
  • Lễ trao giải “Cánh Diều Vàng 2024” là lễ trao giải thưởng điện ảnh hằng năm của Hội Điện ảnh Việt Nam. Chương trình với sự đổi mới về cách truyền thông đã thu hút sự quan tâm của người dùng trên TikTok. Cụ thể, TikTok chiếm gần 60% thảo luận và 65% người thảo luận. Ngay từ trước đêm sự kiện, nhiều người dùng đã chia sẻ thông tin và kêu gọi vote cho diễn viên mình yêu quý trong hạng mục Nam, Nữ diễn viên điện ảnh được khán giả yêu thích lần đầu tiên được tổ chức. Nổi bật trong số đó là cặp đôi Anh Tú Atus và Diệu Nhi.
  • Đêm Chung kết – Công bố và Trao giải “Anh trai say hi” không thể nào hoành tráng hơn với sự tham gia của DJ quốc tế Alan Walker. Nam DJ người Na Uy đã rất tích cực truyền thông về sự kiện trên kênh TikTok cá nhân. Không chỉ vậy, đêm Chung kết còn dành ra một phút để tưởng niệm những nạn nhân của bão Yagi. Các anh trai cũng đã quyên góp cho đồng bào bão lũ với số tiền lên tới 1.675 tỷ đồng. Khán giả đã dành những lời khen tích cực cho đêm Chung kết, đánh giá cao khả năng xử lý khéo léo của ban tổ chức để phù hợp với tình hình hiện tại. Sau đêm Chung kết, người hâm mộ còn được chứng kiến cuộc đua song mã giữa hai bài hát “Tình đầu quá chén” và “Sao hạng A” trên bảng xếp hạng Top Trending của YouTube.
  • “Tiger Crystal” – Chuỗi sự kiện “Tiger Crystal Rave” chính thức quay lại, mang “đại tiệc băng nước” tới Vũng Tàu ngay dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9. Tận dụng sức nóng của chuỗi sự kiện trước đó, dàn line-up Tóc Tiên, Phương Ly, Tăng Duy Tân, Wean Lê, 24K.Right… đã góp phần mang tới thảo lượng lớn cho chương trình.
  • “Gumball 3000’s 25th Anniversary Rally” không chỉ là một màn trình diễn siêu xe. Sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập của Gumball 3000 bắt đầu từ TP.HCM còn là một lễ hội văn hóa mang tầm quốc tế rất đặc biệt. Sự xuất hiện của streamer nổi tiếng thế giới IShowSpeed và nhiều siêu xe hiếm thấy giúp sự kiện lan tỏa và nhận về nhiều thảo luận trên MXH. Khoảnh khắc chiếc xe VinFast Lux A được độ cực hầm hố cũng khiến nhiều người thích thú và chia sẻ, góp phần tăng điểm Virality Score của chương trình lên 0.88.

Top 10 sự kiện nổi bật nhất trên social media tháng 9/2024

Top 10 chương trình nổi bật nhất trên social media tháng 9/2024

Hai chương trình nổi bật hè này là “Anh trai say hi”“Anh trai vượt ngàn chông gai” dù đang ở chặng cuối phát sóng nhưng vẫn cùng nhau dẫn đầu bảng xếp hạng BSI Top10 Shows. “2 ngày 1 đêm” đã nhường vị trí thứ ba cho chương trình mới phát sóng “Rap Việt” mùa 4. “Chị đẹp đạp gió” mùa 2 dù tháng 10 mới phát sóng tập đầu tiên nhưng đã bắt đầu tạo sóng trên mạng xã hội. BXH tháng này còn có sự góp mặt của các chương trình “Our song Vietnam”, “Mái ấm gia đình Việt”, “Shark Tank Vietnam” mùa 7, “Sao nhập ngũ 2024”“Nhà mình có nhau”.

  • “Anh trai say hi” tiếp tục giữ vững vị trí số 1 nhờ hàng loạt sự kiện hấp dẫn. Trong đêm Chung kết, chương trình đem tới những màn trình diễn mãn nhãn với sự góp mặt của DJ quốc tế Alan Walker. Cuối tháng, chương trình tiếp tục khiến mạng xã hội bùng nổ nhờ các thảo luận về concert 1, chuẩn bị cho concert 2 cũng như các đồn đoán về concert ở Hà Nội. Cũng như các tháng trước, Gen Z tiếp tục là nhóm người dùng thảo luận lớn nhất của chương trình và TikTok là nền tảng thảo luận chính. Thậm chí tháng này, sức ảnh hưởng của chương trình “Anh trai say hi” đã lan tỏa sang các BXH của Buzzmetrics. Ở BXH Top10 Events ghi nhận sự góp mặt của đêm Chung kết và đêm concert 1. Ở BXH Top10 Influencers ghi nhận sự góp mặt của 8 anh trai cùng khách mời Lê Dương Bảo Lâm. Nhờ “Anh trai say hi”, nhiều gương mặt nghệ sĩ mới đã lần đầu bước chân vào BXH BSI Top10 Influencers. Bản thân “Anh trai say hi”, trong suốt bốn tháng phát sóng, vẫn luôn giữ được nhiệt và là chương trình có sức ảnh hưởng nhất mùa hè.
  • “Anh trai vượt ngàn chông gai” tiếp tục mang đến cho khán giả những màn trình diễn đẳng cấp, có thể kể đến như “Chiếc khăn piêu” của Nhà Cá Lớn kết hợp cùng nghệ sĩ sáo mèo Đinh Nhật hay tiết mục solo “Thuận nước đẩy thuyền” của S.T Sơn Thạch. Mặc dù tạm hoãn phát sóng vào ngày 14/09 để chia sẻ những mất mát vì bão lũ, chương trình vẫn giữ được nhiệt thảo luận khá tốt. Thậm chí, khán giả còn dành lời khen cho chương trình đã đưa ra một hành động rất ý nghĩa. Vào ngày 22/09, tập 11 của chương trình bị dừng đột ngột khi đang chiếu. Khán giả đã gửi những lời an ủi và cảm thông với quyết định đăng lại tập 11 của ekip sản xuất. Lượng thảo luận về chương trình bùng nổ vào cuối tháng 9 với thông báo “sold out” 20 nghìn vé trong vòng 20 phút.
  • “Rap Việt” mùa 4 đã thu hút hơn 300 nghìn thảo luận nhưng lại mang đến những cảm xúc trái chiều cho khán giả. Một bộ phận khán giả cho rằng chương trình năm nay hát nhiều quá và cảm thấy hoang mang bởi những luật chơi mới, điển hình là Khóa Vàng và First Choice. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác vẫn tỏ ra hào hứng với màn trình diễn của Gill và Manbo, cũng như ca sĩ khách mời Lâm Bảo Ngọc. Chính vì cảm xúc lẫn lộn của khán giả mà chương trình có Sentiment Score tương đối thấp so với những chương trình khác. (Sentiment Score = 0.68)
  • “2 ngày 1 đêm” tiếp tục mang đến những trải nghiệm thú vị tại Cần Thơ và Hải Phòng. Tháng 9 này, dàn cast chính có sự đồng hành của Negav, Bích Phương, Võ Tấn Phát, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh. Khán giả tiếp tục gửi những lời yêu thương đến các nghệ sĩ tham gia chương trình. Những tình huống cãi nhau vô tri giữa các nghệ sĩ cũng trở nên viral trên nền tảng TikTok.
  • “Bài hát của chúng ta – Our song Vietnam” thu hút khán giả nhờ những màn trình diễn sáng tạo nhưng không kém phần hài hước. Một trong những điểm nhấn của chương trình tháng này là ca sĩ Lương Bích Hữu. Dù là một nghệ sĩ đã hoạt động lâu năm nhưng khán giả vẫn không khỏi bất ngờ trước năng lượng trẻ trung mà Lương Bích Hữu mang lại. Ngoài ra, chương trình còn mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ, như cuộc “đấu khẩu” giữa Thanh Hà và Ngọc Anh, hay Dương Lâm cosplay Thu Minh trong lễ “tuyên thệ” độc đáo.
  • “Mái ấm gia đình Việt” đã có tháng thứ tư liên tiếp xuất hiện trong BXH BSI Top10 Shows với chỉ số cảm xúc tuyệt đối. Tháng trước, chương trình khiến người xem xúc động vì em nhỏ Ngô Đặng Trúc Ly tặng hoa cho MC Quyền Linh. Tháng này, người xem dành nhiều lời khen vì hành động “ăn gian” của Quyền Linh để giúp các em nhỏ hoàn thành thử thách. Những khách mời nổi bật của chương trình gồm có Khánh Vân, Trương Đình Hoàng, Puka, Gin Tuấn Kiệt, và Ánh Viên.
  • “Shark Tank Vietnam” mùa 7 tiếp tục gây ấn tượng mạnh với màn giải đáp của Shark Bình cho câu hỏi: “30 tuổi chưa có 100 triệu trong tay có gọi là thất bại?”. Thương vụ nổi bật nhất của tháng này là dự án phim điện ảnh “Thần trà” của biên kịch Kay Nguyễn. Cho tới hiện tại, đây là thương vụ giải ngân nhanh nhất của chương trình
  • “Chị đẹp đạp gió 2024” tiếp tục khuấy động mạng xã hội trước buổi phát sóng chính thức. Thảo luận của chương trình trong tháng 9 chủ yếu đến từ việc công bố các chị đẹp góp mặt cũng như giới thiệu các thành tích của từng chị đẹp trong quá khứ. Khán giả đánh giá rất cao dàn cast mùa 2 của chương trình và kỳ vọng mùa 2 sẽ còn bùng nổ hơn mùa đầu tiên.
  • “Sao nhập ngũ 2024” tiếp tục mang đến những khoảnh khắc đầy thú vị của 6 nghệ sĩ nữ trong môi trường huấn luyện quân đội. Điểm nhấn của tháng này là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Khán giả không khỏi bất ngờ trước hình ảnh một Thùy Tiên đầy máu lửa và cứng rắn khi thực chiến cùng các chiến sĩ. Cảnh ném ghế của Thùy Tiên được kênh idollive.vn đăng lạ đã thu hút 13,5 triệu lượt xem, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.
  • Chương trình “Nhà mình có nhau” tiếp tục thu hút sự chú ý với câu chuyện “bỏ phố về quê” đầy cảm xúc của gia đình Lâm Vỹ Dạ. Từ hành trình khám phá Huế đến những khoảnh khắc đáng nhớ tại Phá Tam Giang, chương trình mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham gia lẫn người xem. Sự xuất hiện của giáo chủ Mỹ Linh cùng cách dạy con “độc lạ” góp phần tạo thêm thảo luận cho chương trình.

Top 10 chương trình nổi bật nhất trên social media tháng 9/2024

Phụ lục

Thông tin chi tiết các chỉ số cấu thành nên BSI của bảng xếp hạng BSI Top10 Campaigns, BSI Top10 Influencers, BSI Top10 Events và BSI Top10 Shows trong tháng 09/2024.

Thông tin chi tiết các chỉ số cấu thành nên BSI của bảng xếp hạng BSI Top10 Campaigns

Thông tin chi tiết các chỉ số cấu thành nên BSI của bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers

Thông tin chi tiết các chỉ số cấu thành nên BSI của bảng xếp hạng BSI Top10 Shows.

Thông tin chi tiết các chỉ số cấu thành nên BSI của bảng xếp hạng BSI Top10 Events.

Để tìm hiểu thêm và trao đổi chi tiết hơn về cách đánh giá sức khỏe thương hiệu, chiến dịch cũng như tối ưu hóa hiệu quả hoạt động tương tác khách hàng trên social media dựa trên BSI – Buzzmetrics Social Index xin vui lòng liên hệ với bộ phận đại diện của Buzzmetrics qua email [email protected].

* Nguồn: Buzzmetrics